Tháp đôi FLC Twin Towers đã được khách hàng và nhà đầu tư dành nhiều quan tâm ngay từ khi dự án còn “nằm trên giấy”, với hàng nghìn người tham dự lễ khởi công dự án hồi tháng 8/2015. Ngày đó, thị trường ghi nhận lượng người hỏi mua vượt trên cả quỹ căn mà chủ đầu tư dự kiến chào bán.
Nằm ở 265 Cầu Giấy (Hà Nội), vị trí trung tâm của quận này, FLC Twin Towers là dự án chung cư còn lại duy nhất thuộc khu vực lân cận được phép xây cao tầng.
Với diện tích mặt bằng lên đến gần 10.000 m2, sau gần một năm triển khai thi công, dự án đã hoàn thành 3 tầng hầm và 3 tầng nổi, vượt thời hạn cam kết.
Nằm gần các trường học lớn của Hà Nội, gần trụ sở nhiều cơ quan Nhà nước và tập đoàn nước ngoài, dự án có nhiều khách hàng là người nước ngoài đăng ký mua trong ngày mở bán, theo nguồn tin từ chủ đầu tư. Một nhà đầu tư Nhật Bản thậm chí đã chọn mua luôn hai sàn có vị trí đẹp.
Ông Billy, một khách hàng người Anh nói: “FLC Twin Towers có mức giá hợp lý, giao thông lại thuận lợi vì nơi tôi làm việc gần khu vực này. Ngoài ra, thiết kế căn hộ cùng các tiện ích của tòa nhà cũng hợp ý tôi”.
Nhiều khách mua căn hộ FLC Twin Towers trong đợt mở bán đầu tiên đã sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ Vietcombank - ngân hàng bảo lãnh của dự án. Phần lớn trong số hộ không dùng hết mức trần cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, nhưng tất cả đều hưởng lãi suất 0% áp dụng trong 12 tháng đầu tiên.
Nhiều khách hàng, nhà đầu tư tại lễ mở bán đã nhận được các phần quà từ chủ đầu tư, như gói nội thất hoặc quy đổi thành tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, gói smart-home trị giá 50 triệu đồng và voucher nghỉ dưỡng 3 đêm tại hệ thống resort cao cấp của tập đoàn FLC.
Khi đi vào hoạt động, FLC Twin Towers sẽ là tòa tháp đôi cao thứ 3 tại Hà Nội với 420 căn hộ cao cấp tại tòa tháp chung cư 50 tầng. Điểm nhấn của dự án là thiết kế mang phong cách Canada sang trọng và hiện đại trong từng căn hộ, kết hợp với hệ thống tiện ích chung như trung tâm thương mại, vườn treo, bể bơi vô cực, khu giải trí, thể thao...
Tòa nhà dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017.
* Thông tin chi tiết:
Hotline: 0965.26.26.88

Website: http://www.flc-twintowers.com.vn

Nguồn: vneconomy.vn