Thương hiệu toàn cầu GROHE được tín nhiệm trong nhiều thập kỷ qua nhờ vào những giá trị về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững. GROHE đã được sáp nhập vào Tập đoàn Lixil tháng 1/2014, đây là tập đoàn dẫn đầu trên toàn cầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở. Tại Lixil, GROHE được điều hành như một thương hiệu độc lập.
Với chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn toàn cầu, GROHE luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, kiến trúc sư và người tiêu dùng tại Việt Nam. GROHE được sử dụng tại các dự án lớn trên toàn quốc, một số dự án tiêu biểu như: JW Marriot Hà Nội, Lotte Hà Nội, Sofitel Metropole, Intercontinential Đà Nẵng, Angsana Lăng Cô, Best Western Premier Havana Nha Trang, Renaissance Riverside Saigon, Le Meridien và nhiều dự án thương mại, nhà ở cao cấp khác.
Được đánh giá là thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm phòng tắm có chất lượng và công nghệ tốt nhất, GROHE đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mới và đẳng cấp nhất như hệ thống sen tắm điều khiển thông minh SmartControl, hệ thống sen tắm tích hợp loa, ánh sáng F-Digital Deluxe, các bộ sưu tập Allure Brilliant, Grandera, Eurocube và hàng ngàn sản phẩm sáng tạo khác. 
Nhân sự kiện ra mắt hệ thống phân phối mới, từ ngày 29/7 đến ngày 31/8/2016, GROHE kết hợp với các nhà phân phối thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Người tiêu dùng sẽ được giảm 20% cho các sản phẩm trưng bày tại GROHE flagship showroom. Ngoài ra, đối với người tiêu dùng tại 60 cửa hàng, GROHE áp dụng chương trình ưu đãi trọn bộ giá tốt, giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm.

Cùng với bốn nhà phân phối bán lẻ GROHE đã và sẽ khai trương bốn showroom lớn nhất tại Việt Nam ở các thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang nhằm tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp và mới nhất.

Nguồn: baocongthuong.com.vn