Trước đó, nhãn hàng này đã cho ra đời RM 025 Tourbillon Chronograph Diver. Sản phẩm này khiến người hâm mộ chú ý bởi giá cả đắt đỏ (nửa triệu USD) và sự sang trọng của một chiếc đồng hồ lặn.

 

 

Mẫu RM 028 là sản phẩm ra đời sau và kế thừa nhiều tính năng của RM 025. Chiếc đồng hồ đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng với những chức năng được cài đặt đúng chuẩn mực. Phần mặt có thể chịu nước ở độ sâu 300 m. Bên cạnh đó, sản phẩm có vòng xoay bezel khi lặn. Vòng xoay này được tạo thành từ nhiều con vít bị cắt sâu, nén vào trong. Để xoay vòng bezel, bạn cần nhấn nút trước rồi dùng tay đẩy chúng xuống và di chuyển vòng bezel xoay tròn. Thao tác này khá tiện lợi và gọn gàng.

Kham pha dong ho lan Richard Mille RM 028 Diver hinh anh 2
Đồng hồ lặn RM 028 Diver.

Mặt đồng hồ có đường kính 47 mm, thành phần chủ yếu là hợp kim titan, không gây nặng cho người dùng. Đây là nguyên liệu trong toàn bộ quá trình sản xuất nên RM 028 Diver, bao gồm bộ máy, mặt và ốc vít của đồng hồ. Sản phẩm được chế tác cong để phù hợp và ôm khít cổ tay. Dây đeo cao su được đúc bản dày, vừa vặn với phần mặt. Trên khóa cài còn có dấu ấn đặc biệt của Richard Mille. Sản phẩm còn được sản xuất bằng rất nhiều vật liệu khác như thép, palladium, vonfram và vàng trắng.

RM 028 có mặt số phức tạp, nhưng lại là một trong những mẫu đồng hồ đơn giản nhất sẵn có của thương hiệu này. Đồng hồ chỉ hiển thị thời gian và ngày tháng. Mặt số được in trên đáy của kính sapphire, bên dưới là một phần của bộ máy. Hộp số được thiết kế mới lạ, tạo cho người dùng cảm giác đang nắm trên tay tầm ngắm của một khẩu súng.

Kham pha dong ho lan Richard Mille RM 028 Diver hinh anh 3
Sản phẩm có mặt số phức tạp, hiển thị ngày tháng và thời gian.

Richard Mille luôn tự hào và khẳng định về độ bền của các mẫu đồng hồ ông tạo ra. Mỗi chiếc đồng hồ đều phải trải qua bài kiểm tra 5.000 G mới có thể đưa ra thị trường. Được tuyển chọn nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, bên cạnh những bài kiểm tra của hãng, RM028 phải đáp ứng được tiêu chuẩn ISO của một thợ lặn thực thụ.

Kham pha dong ho lan Richard Mille RM 028 Diver hinh anh 4
RM 028 nổi bật với tông vàng bắt mắt.

 

Hoạt động với cơ chế tự động, bộ máy rotor tuỳ chỉnh tối ưu khả năng lên dây giúp bạn điều chỉnh sự chuyển động theo ý muốn. Đặc biệt, khi muốn thay đổi mục đích sử dụng dài kỳ, bạn có thể gửi đồng hồ trở lại với Richard Mille để được điều chỉnh rotor. Đây là kỹ thuật cao, chỉ một vài nhà sản xuất đạt được và Richard Mille là một trong số đó.

Kham pha dong ho lan Richard Mille RM 028 Diver hinh anh 5
RM 028 mang đến nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng.

RM028 thu hút người dùng bằng hình ảnh sang trọng, đại diện cho môn thể thao của phái mạnh. Chiếc đồng hồ tương tự như đai thợ lặn, núm crown bọc cao su giống như chiếc bánh xe của cối xay gió và các kim giây luôn chạy ổn định với mọi áp suất nước.

 

Nguồn: Môc-Trà/Zing.vn