Giá đồng trên sàn giao dịch London tăng 0,3% lên 6.571,50 USD/tấn vào lúc 02:09 GMT. Giá ít biến động trong phiên giao dịch trước đó. Giá hôm thứ 3 giảm xuống 6.507,50 USD/tấn, mức thấp nhất kể từ ngày 10/10.

Giá đồng trên sàn giao dịch Thượng Hải giảm 0,3% còn 51.430 NDT/tấn (7.771 USD/tấn).
Giá nhôm dao động quanh mức thấp trong bốn tháng ở mức 2.011 USD/tấn, gần ngưỡng trung bình 200 ngày là 2.000 USD. Giá nhôm trên sàn Thượng Hải giảm xuống 1,7% sau khi các đợt cắt giảm sản lượng mùa đông của Trung Quốc được thiết lập ít nghiêm trọng hơn so với ban đầu. Trung Quốc là nhà sản xuất nhôm hàng đầu thế giới.
Công ty khai thác mỏ Vale của Brazil VALE3.SA đã đưa ra dự báo về sản lượng nickel trong 5 năm tới, mặc dù nhà sản xuất hàng đầu thế giới lạc quan về triển vọng dài hạn của nickel do nhu cầu tăng mạnh đối với xe điện. Vale đã cắt giảm sản lượng nickel 15% còn 263.000 tấn vào năm tới và cho biết họ vẫn đang tìm kiếm nhà đầu tư cho mỏ New Caledonia nickel của mình.
Giá nickel trên sàn London chạm mức thấp nhất trong hai tháng là 10.755 USD/tấn trong phiên giao dịch trước.
Niềm tin của các nhà sản xuất Nhật Bản vững chắc trong tháng 12. Đồng thời niềm tin trong khu vực dịch vụ đã tăng tháng thứ hai liên tiếp, theo cuộc thăm dò ý kiến của Reuters Tankan vào thứ năm, nhấn mạnh sự tăng trưởng kinh tế ổn định do cả nhu cầu bên ngoài và trong nước.
Quỹ Tiền tệ Quốc tế cho biết Trung Quốc nên ưu tiên ổn định tài chính trên các mục tiêu phát triển, theo đuổi các mục tiêu tăng trưởng khu vực và giúp đỡ các công ty tránh được nạ thất nghiệp nặng nề đã dẫn tới sự gia tăng nợ nần, đặc biệt là ở cấp chính quyền địa phương.
Các nhà đầu tư Trung Quốc: "Trung Quốc sẽ mở rộng thị trường cho các nhà đầu tư nước ngoài, trích bài phát biểu chảu Phó Thủ tướng Wang Yang, sau một động thái gần đây để nâng cao mức sở hữu nước ngoài tại các công ty tài chính địa phương.
 Nguồn: VITIC/Reuters