Giá đồng kỳ hạn ba tháng trên Sở giao dịch London giảm 0,1% xuống 4.919,50 USD/tấn. Giá đồng đã tăng 1,7% trong tháng 6.
Giá đồng trên Sở giao dịch Thượng Hải giảm 0,2% xuống 37.750 NDT/tấn (5.688 USD/tấn) một tấn vào cuối phiên giao dịch ngày 29/7.
Tăng trưởng sản xuất công nghiệp của Trung Quốc gặp khó khăn trong tháng 7, gia tăng những kỳ vọng rằng Trung Quốc sẽ đẩy mạnh các biện pháp để thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, một cuộc khảo sát của Reuters cho biết.
Hơn 10 tổ chức tài chính tại Trung Quốc đang thúc giục chính quyền tỉnh Hà Bắc nhanh chóng giải quyết khủng hoảng nợ hàng tỷ đôla trong tháng này, khoản nợ này phát sinh từ đầu năm ngoái sau khi một công ty bảo lãnh tín dụng nhà nước vỡ nợ. 
Các quỹ đầu tư và quản lý tiền tệ tăng cường mua vào hợp đồng kỳ  hạn xa, dữ liệu Commodity Futures Trading Commission Mỹ cho biết vào ngày 29/7.
Tăng trưởng kinh tế Mỹ trong quý II bất ngờ ảm đạm do hàng tồn kho lần đầu tiên giảm trong gần năm năm và đầu tư kinh doanh suy yếu hơn nữa và bù đắp chi tiêu dùng phục hồi.
Nguồn: VITIC/Reuters

Nguồn: Vinanet