Giá đồng kỳ hạn ba tháng trên Sở giao dịch London tăng 0,2% lên 4,932 USD/tấn.
Giá đồng trên Sàn giao dịch Thượng Hải giảm 0,9% xuống 38.120 NDT/tấn (5.709 USD/tấn).
Giá nickel trên Sàn giao dịch Thượng Hải giảm 2,8% .
Xuất khẩu của Nhật Bản giảm ít hơn dự kiến trong tháng 6 cho thấy nhu cầu ở nước ngoài phục hồi từ sự sụt giảm kéo dài trong năm ngoái.
Tốc độ tăng trưởng kinh tế Trung Quốc tiếp tục trì trệ, những nỗ lực nhằm vực dậy nền kinh tế của Trung Quốc tiếp tục vấp phải một thách thức lớn mang tên "Tín dụng không hiệu quả." 
Nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ hỗ trợ tăng trưởng toàn cầu và mang lại lợi nhuận tốt hơn cho thương mại, các nhà hoạch định cho biết, sau cuộc họp về tác động của việc Anh rời khỏi châu Âu và những lo ngại về chủ nghĩa bảo hộ gia tăng. 
Công nhân tại mỏ AAL.L nhỏ El Soldado đồng ở Chile Anglo American kêu gọi kết thúc cuộc đình công vào ngày 22/7, sau khi đạt được thỏa thuận với giới chủ, một quan chức công đoàn phát biểu với Reuters.

Các quỹ đầu tư và quản lý tiền tệ tiếp tục đặt cược theo xu hướng tăng giá tính đến tuẩn ngày 19/7 do giá dao động gần mức cao trong hai năm và tăng các hợp đồng mua bán kim loại đồng ở mức cao nhất kể từ cuối tháng 3, số liệu ngày 22/7 cho thấy.

Nguồn: VITIC/Reuters

Nguồn: Vinanet