Giá đồng kỳ hạn 3 tháng trên sàn giao dịch kim loại London tăng 0,2% lên 6.791,50 USD/tấn vào lúc 01:07 GMT (8:44 giờ châu Á). Giá đã tăng 0,6% trong phiên giao dịch trước đó. Giá đã được hỗ trợ dao động quanh mức 6.713- 6.715 USD/tấn, tương ứng với mức thấp nhất trong 1 tháng vào tuần trước.
Giá đồng trên sàn giao dịch Thượng Hải tăng 0,4% lên 53.150 NDT/tấn (8.023 USD/tấn).
Giá nhà mới của Trung Quốc tăng với tốc độ nhanh hơn vào tháng 10 sau khi tăng ổn định trong tháng trước, do giá có khả năng phục hồi khi đối mặt với doanh thu giảm và môi trường thanh khoản chặt chẽ hơn.
Thị trường nhà ở của Trung Quốc đã chứng kiến sự bùng nổ gần hai năm, tạo cho nền kinh tế một sự tăng cường mạnh mẽ nhưng làm gia tăng mối lo ngại bong bóng bất động sản, trong khi chính phủ đang có những biện pháp mạnh mẽ để giảm bớt việc mua bán.
Giá nickel trên sàn London không đổi sau khi tăng 1,8% vào ngày 17/11 do giá phục hồi từ mức thấp nhất trong hơn một tháng.
Các quỹ bảo hiểm và quản lý tiền đã cắt giảm mua ròng của họ trong các hợp đồng kỳ hạn và các hợp đồng kim loại đồng xuống mức thấp nhất kể từ tháng 7, trong tuần gần đây nhất U.S. Commodities Futures Trading Commission cho biết.
Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc đã thông qua một đơn từ Sở Giao dịch kỳ hạn Thượng Hải (SHFE) để giao dịch các hợp đồng đồng kỳ hạn.
 Nguồn: VITIC/Reuters