Giá đồng kỳ hạn 3 tháng trên sàn giao dịch London tăng 0,4% lên 6.856 USD/tấn. Giá đồng trên LME đã giảm xuống mức 6.780 USD/tấn vào ngày 8/11, mức thấp nhất kể từ ngày 11/10. Khối lượng giao dịch không nhiều hơn 250 lô.

Giá đồng trên sàn giao dịch Thượng Hải ổn định ở mức 53.830 NDT/tấn (8.122 USD/tấn).
Các đơn đặt hàng máy móc thiết bị cơ bản của Nhật Bản đã sụt giảm vào tháng 9. Dự báo sự sụt giảm này tiếp tục diễn ra trong quý IV, trong một dấu hiệu cho thấy đầu tư kinh doanh đang giảm đà.
Đồng đô la Mỹ tăng so với một số đồng tiền trong giỏ tiền tệ vào ngày 9/11, nhưng triển vọng ngắn hạn mờ nhạt bởi lo ngại các kế hoạch cải cách thuế của Tổng thống Donald Trump sẽ bị trì hoãn.
Phí bảo hiểm kẽm trong các khu ngoại quan của Trung Quốc giảm 10 đến 165 USD, mức thấp nhất kể từ tháng 6.
Triều Tiên và thương mại có thể sẽ là vấn đề nóng bỏng nhất trong đối thoại chính thức khi Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vào ngày 9/11, một ngày sau khi Trump cảnh báo Bình Nhưỡng về nguy cơ nghiêm trọng phát triển vũ khí hạt nhân.
Công ty khai thác khoáng sản Vale của Brazil VALE5.SA cho biết họ đã nhận được đề nghị đầu tư vào dự án nickel Caledonia mới khi công ty đánh giá lại hoạt động kinh doanh nickel.
Bộ trưởng Khai thác mỏ của Ấn Độ cho biết rằng chính phủ sẽ bán đấu giá các mỏ đồng có công suất 200.000-300.000 tấn/năm trong hai năm tới.
Theo cuộc khảo sát của Reuters cho thấy giá các kim loại công nghiệp phục hồi, được hỗ trợ bởi sự bùn nổ của cuộc cách mạng xe điện (EV) và cuộc đàn áp về ô nhiễm của Trung Quốc đang bắt đầu trở nên quá nóng - làm tăng nguy cơ điều chỉnh trong năm tới.
 Nguồn: VITIC/Reuters