Đến hẹn lại lên, vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch), các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh vàng lại “trình làng” những sản phẩm đặc biệt để đáp ứng nhu cầu mua vàng của người dân.
Chia sẻ với VTC News, bà Bạch Tuyết Yến, chủ cửa hàng vàng bạc số 4B Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, ngay từ trước Tết, cửa hàng đã chuẩn bị hàng để phục vụ nhu cầu mua vàng trong ngày vía Thần Tài lấy lộc cả năm của người dân. Các mặt hàng năm nay rất phong phú bao gồm vàng miếng, vàng chỉ trơn, tượng Kim Dần - Hổ Vàng của năm 2022, vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc từ các thương hiệu Bảo Tín Minh Châu, DOJI...
Bà Bạch Tuyết Yến cho biết, cửa hàng đã chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài từ trước Tết Nguyên đán.
“Chúng tôi vừa chuẩn bị các mẫu hàng, số lượng, vừa chuẩn bị các phương án phòng dịch cho khách”, bà Yến nói thêm.
Các thương hiệu vàng lớn như Bảo Tín Minh Châu, DOJI…cũng đã chuẩn bị rất chu đáo để phục vụ khách hàng trong ngày vía Thần Tài năm 2022. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của COVID-19, các doanh nghiệp cho biết sẽ đẩy mạnh hình thức bán hàng online để tránh tụ tập đông người.
Đại diện Bảo Tín Minh Châu cho biết, doanh nghiệp đã tuyển chọn, chế tác rất nhiều sản phẩm vàng và trang sức thần tài để khách hàng mua vàng, thêm lộc.
Sản phẩm Kim Dần phát lộc của DOJI với hình ảnh Hồ Vàng mạnh mẽ, tượng trương cho sức mạnh, gửi gắm lời chúc vượng khí, công danh, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tài lộc.
Các sản phẩm đáng chú ý của Bảo Tín Minh Châu gồm: Bản vị vàng Thần Tài - Khai xuân đại phát; Linh vật kim dần thần tài - Thành công, thịnh vượng; Quà mừng vàng thần tài - Kéo dài may mắn; Đĩnh vàng Tài lộc mang đến tài lộc phú quý, cùng rất nhiều trang sức nhẫn, lắc tay, dây chuyền vàng tây 14k, 18k, 24k gắn đá ngọc quý hợp phong thủy may mắn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mua vàng và trang sức trong ngày vía Thần Tài.
Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị số lượng lớn nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long 999.9 tiêu chuẩn quốc tế, giao dịch mọi nơi bảo toàn giá trị, có 6 bản vị từ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng lấy may của người tiêu dùng.
Với vị thế dẫn đầu trên thị trường vàng tại Việt Nam, năm nay DOJI cũng tung ra hàng trăm nghìn sản phẩm vàng với mẫu mã mới lạ, tinh xảo như: các loại vàng ép vỉ, trang sức vàng 24K công nghệ 3D, quà tặng vàng 24K đúc nguyên khối…
Lấy hình tượng Kim Dần - Hổ Vàng của năm 2022, DOJI cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác). Sản phẩm cũng đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ.
Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với sản phẩm đồng vàng 999.9 là Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất với hình ảnh Ông Thần Tài được chạm trổ cầu kỳ, Kim Ngân Tài được khắc chữ thư pháp, Nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài mang thông điệp, niềm tin cho Tài lộc tăng tiến - Phúc khí đủ đầy - An khang thịnh vượng.

Nguồn: VTC News