Giá đồng kỳ hạn 3 ba tháng trên sàn giao dịch kim loại London giảm 0,1% còn 6.361 USD/tấn vào lúc 00:23 GMT (8:40 giờ châu Á) Giá đã tăng nhẹ trong phiên giao dịch trước đó và đạt 6.430 USD/tấn, mức cao nhất kể từ tháng 5/2015.

Giá đồng trên Sàn giao dịch Thượng Hải giảm 0,3% còn 50.180 NDT/tấn (7.463 USD/tấn). Giá đã đạt mức cao nhất kể từ tháng 2 trong phiên giao dịch trước.
Thị trường nhà ở tại Mỹ đã hồi phục hồi tháng 6 sau 3 tháng giảm liên tục, nhưng thị trường nhà đất vẫn bị hạn chế do thiếu nhà ở có sẵn để bán.
Đồng đô la Mỹ chạm mức thấp hơn hai năm rưỡi so với đồng euro vào ngày 31/7 và dự báo Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ đưa ra các chính sách hiếu chiến. Đồng đô la đã chạm mức thấp hơn sáu tuần so với đồng yên .
Tăng trưởng trong khu vực sản xuất của Trung Quốc đã giảm nhẹ trong tháng 7 do nhu cầu nước ngoài đối với hàng hóa Trung Quốc giảm, nhưng sự thúc đẩy cơ sở hạ tầng của chính phủ đã làm cho ngành xây dựng phục hồi.
Ngân hàng Trung ương Trung Quốc sẽ tiếp tục buộc các tổ chức tài chính phải cắt giảm nợ nhưng đảm bảo rằng quy trình này trôi chảy và có trật tự để hạn chế ảnh hưởng đối với tính thanh khoản của thị trường.
Công ty sản xuất Norilsk Nickel của Nga (Nornickel) GMKN.MM, công ty lớn thứ hai trên thế giới, cho biết đã giảm sản lượng 15% còn 49.418 tấn trong tháng quý II so với cùng kỳ năm ngoái.
 Nguồn: VITIC/Reuters