Giá đồng kỳ hạn ba tháng trên Sở giao dịch London tăng 0,5% lên 4.723 USD/tấn, tăng 0,6% so với phiên trước khi giá chạm mức cao nhất là 4.733,50 USD/tấn kể từ ngày 06/6.

Giá đồng trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 0,9% lên 36.200 NDT/tấn (5.506 USD/tấn).

Quỹ Tiền tệ Quốc tế cho biết vào ngày 23/6, nền kinh tế Mỹ là "tổng thể trong tình trạng tốt", với lấy lại đà tăng trưởng mặc dù đồng đôla định giá quá cao, nhưng cảnh báo rằng quá nhiều người Mỹ rút ra khỏi lực lượng lao động hoặc sống trong nghèo đói.

Doanh thu bán nhà lại của Mỹ đã tăng vào tháng 5 lên mức cao hơn chín năm trong bối cảnh lãi suất thế chấp thấp, chỉ vào sức mạnh thị trường nhà ở bền vững mà nên giữ cho nền kinh tế ổn định.

Niềm tin thị trường tại các công ty lớn nhất châu Á đã đạt mức cao nhất trong một năm trong quý thứ II/2016, nhờ dấu hiệu cho thấy nền kinh tế của Trung Quốc tăng trưởng chậm ổn định, một cuộc khảo sát của Thomson Reuters/INSEAD cho thấy.

Thủ tướng Anh David Cameron và các đối thủ  phản đối quan hệ mật thiết với Liên minh châu Âu tiến hành cú hích cuối cùng cho sự do dự của cử tri hôm thứ Tư (23/6), trước ngày cuộc trưng cầu Anh rời khỏi Liên minh châu Âu với kết quả sát với kêu gọi.

Nguồn: VITIC/Reuters

 

Nguồn: Vinanet