Giá đồng kỳ hạn 3 tháng trên sàn giao dịch London tăng 0,4% lên 6.982 USD/tấn vào thời điểm 01:19 GMT (08:48 giờ châu Á. Giá ít biến động trong phiên giao dịch trước đó và đã tăng 4 tuần liên tiếp. Giá đồng trên sàn LME đạt mức 7.177 USD/tấn vào tuần trước, mức cao nhất trong ba năm do sản xuất tăng mạnh ở Châu Á, Châu Âu và Mỹ.

Giá đồng trên sàn giao dịch Thượng Hải tăng 0,2% lên 54.800 NDT/tấn (8.280 USD/tấn).
Kinh tế Trung Quốc đang trên đà đạt được mục tiêu tăng trưởng chính thức trong năm 2017, bất chấp cuộc chiến trừng phạt về ô nhiễm, dự kiến sẽ cắt giảm sản lượng công nghiệp trong những tháng mùa đông.
Các kế hoạch cải cách thuế của Tổng thống Donald Trump đã giành được sự ủng hộ một phần vào thứ Sáu khi Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Rand Paul cho biết ông ủng hộ cắt giảm thuế lớn, nhưng Đảng vẫn chưa thống nhất về việc làm thế nào để đạt được mục tiêu chính trong chương trình nghị sự.
Sau nhiều năm tái chế các tivi và máy tính bỏ đi, một nhà máy tái chế của Thượng Hải đang sẵn sàng cho một làn sóng phế thải mới: những đống pin cạn kiệt từ sự bùng nổ của những chiếc xe điện của Trung Quốc.
Các quỹ phòng hộ và quản lý tiền giảm vị trí ròng trong hợp đồng đồng COMEX lên mức cao nhất trong 5 tuần trong tuần tính đến ngày 17/10, theo dữ liệu của CFTC cho thấy vào ngày 20/10
Rusal 0486.HK cho biết sẽ tăng sản lượng nhôm lên 1,1% lên 931.000 tấn trong quý III.
 Nguồn: VITIC/Reuters