Tại Brazil, sản lượng nước cam được dự báo sẽ tăng 12% lên 1,0 triệu tấn do có nhiều cam hơn để chế biến. Tương tự, tiêu dùng và xuất khẩu được dự báo tăng. Brazil vẫn là nhà sản xuất lớn nhất và được dự báo sẽ chiếm 3/4 lượng nước cam xuất khẩu toàn cầu. Dự báo dự báo sẽ giảm do trữ lượng giảm trong các bồn chứa tại các cơ sở sản xuất nước cam ở Brazil.

Tại Mexico, sản lượng này được dự báo sẽ tăng hơn gấp đôi lên 200.000 tấn do sản lượng cam phục hồi. Tiêu thụ và xuất khẩu được ước tính sẽ tăng với sự gia tăng của nguồn cung sẵn có, giữ cho lượng dự trữ không thay đổi.

Tại Mỹ, sản lượng nước cam ước tính giảm 18% xuống 245.000 tấn do lượng cam sẵn có để chế biến giảm. Tiêu dùng, xuất khẩu và dự trữ dự kiến sẽ giảm do sản lượng thấp hơn. Do đó, nhập khẩu tăng mạnh.
Tại Liên minh châu Âu, sản lượng ước tính tăng 24% lên 89.000 tấn với số lượng cam nhiều hơn có sẵn để chế biến, đặc biệt là từ Tây Ban Nha và Ý. Tiêu thụ dự kiến sẽ tăng nhẹ do nguồn cung trong nước tăng và sự quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm có chứa vitamin C. Brazil dự kiến sẽ vẫn là nhà cung cấp nước cam hàng đầu cho EU. Tuy nhiên, nhập khẩu được dự báo sẽ giảm tương ứng với sản lượng trong nước tăng.

Nguồn: VITIC/USDA