Từ ngày 03/04 đến 05/04/2024, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – NECC (số 01, Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd HaNoi 2024) và Triển lãm quốc tế Máy móc thiết bị ngành in ấn bao bì, in nhãn mác Việt Nam ( VPSE ). Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm với quy mô 1000 GIAN HÀNG, 300 DOANH NGHIỆP đến từ 10 QUỐC GIA.
Tại VietAd HaNoi 2024, các sản phẩm chuyên ngành như: máy móc in ấn, quảng cáo cỡ nhỏ và lớn; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; công nghệ đèn LED và các dịch vụ quảng cáo sẽ được trưng bày giới thiệu rộng rãi đến người tham quan. Quy mô triển lãm với 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.
Đặc biệt, triển lãm VietAd HaNoi 2024 còn xuất hiện các sản phẩm công nghệ mới trong ngành quảng cáo Việt Nam, điển hình công nghệ SEQUIN – Tấm ốp trang trí, màn hình LED trong suốt, các loại chữ nổi, dòng máy in, máy cắt… Đây cũng là dịp doanh nghiệp trong nước có điều kiện gặp gỡ các doanh nghiệp quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar, Đài Bắc…, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng giao thương.
Với Triển lãm VietAd HaNoi 2024, các loại máy móc thiết bị công nghệ quảng cáo được các doanh nghiệp đưa đến triển lãm nhiều sản phẩm nổi trội như máy in phun kỹ thuật số, máy khắc CNC, máy cắt laser, fiher, máy khắc gỗ, làm chữ, khắc kim loại… Các vật liệu quảng cáo thế hệ mới như đèn LED trang trí, bảng hiệu, LED chiếu sáng ngoài trời…
Lĩnh vực trưng bày:
Triển lãm Vietad HaNoi là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất Việt Nam, là sự kiện chính thức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hiệp hội triển lãm ngành quảng cáo Châu Á. Triển lãm thường niên Vietad HaNoi là nơi giao thương, hợp tác và mua bán các máy móc, thiết bị, công nghệ với các lĩnh vực trưng bày như:
• Máy móc, thiết bị quảng cáo: Máy in phun kỹ thuật số, máy in UV, máy CNC, máy cắt laser, máy làm chữ…+ Công nghệ LED: LED trang trí, LED quảng cáo, LED chiếu sáng, màn hình LED…
• Vật liệu, quà tặng quảng cáo: Mực in, decal, mica, hiflex, PP, standee, POSM…
• Dịch vụ quảng cáo và truyền thông: Thiết kế, marketing online, các giải pháp truyền thông…
Thông tin sự kiện: Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo & Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam
Thời gian:03/04/2024 - 05/04/2024
9:00 sáng - 6:00 chiều (GMT+0700)
Địa điểm: Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – NECC
01, Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thông tin liên hệ: +84 938 592 539 (Mr. Công - VI)
chicong@dongnam.com.vn
Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
http://www.vietad.com.vn/

Nguồn: sansukien.com