AAHAR là sự kiện B2B hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm & Khách sạn do Cơ quan Xúc tiến Thương mại Ấn Độ (ITPO), thuộc Bộ Công Thương Ấn Độ tổ chức.
AAHAR đã khẳng định mình là một trong những triển lãm chuyên ngành uy tín nhất khu vực Nam Á. Hội chợ giới thiệu những xu hướng tiêu dùng, công nghệ và sản phẩm mới nhất trong ngành. Sự kiện này đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây, khiến AAHAR trở thành điểm đến nổi bật của các doanh nghiệp và chuyên gia trên toàn thế giới.
Đây là dịp quan trọng để doanh nghiệp Việt Nam trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng, khách sạn.
Khi tham gia AAHAR, doanh nghiệp sẽ có cơ hội kết nối với các nhà cung cấp toàn cầu, khám phá sự hợp tác tiềm năng và hiểu rõ hơn về các xu hướng mới nhất của ngành. Bên cạnh triển lãm sẽ diễn ra các hội nghị, hội thảo và cơ hội kết nối giao thương giúp doanh nghiệp nâng cao sự hiện diện trên thị trường thực phẩm khu vực và quốc tế.
Doanh nghiệp và thương nhân Việt Nam quan tâm đến Hội chợ này tham khảo thông tin tại https://indiatradefair.com/aahardelhi/ hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, Email: trade@vietnamembassydelhi.in.
Nguồn:Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ

Nguồn: moit.gov.vn