Tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư tại HOSE, bà Nguyễn Thị Dịu, Phó TGĐ Tập đoàn Vingroup cho biết, từ ngày 1/10, người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm rau củ sạch của VinEco (Công ty con của Vingroup) thông qua hệ thống siêu thị Vinmart, Vinmart+ và Adayroi.

Phía Nam, rau củ sạch được trồng ở Củ Chi, Long Thành vận chuyển về Sài Gòn; phía Bắc nông trại được đặt tại Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hà Nam cung ứng cho thị trường Hà Nội. Hàng hóa sẽ được thay mới trong ngày, không để lưu kho, bà Dịu nói.

Cũng theo vị Phó TGĐ Vingroup, VinEco hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận mà vì sức khỏe người tiêu dùng. Theo đúng mô hình dòng tiền thì 5 năm nữa VinEco mới thu dc lợi nhuận, Công ty chỉ cố gắng thu để bù chi.

VinEco là thương hiệu mới được thành lập của Vingroup, có vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng và hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, cung cấp nguồn thực phẩm sạch, an toàn.

VinEco triển khai các hoạt động nông nghiệp tại nhiều địa phương trên cả nước, trong đó, tập trung bước đầu vào lĩnh vực trồng trọt, áp dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trên thế giới để cung cấp rau quả hữu cơ và rau quả sạch cho thị trường theo các tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP.

 

Khổng Chiêm