Như đã thông tin về Hội chợ nông sản quốc tế Macfrut được tổ chức tại Rimini (Italia) từ ngày 03-5/5/2023. Hội chợ Macfrut không chỉ là cơ hội để giới thiệu quảng bá sản phẩm của Việt Nam mà còn là nơi có thể nghiên cứu và học hỏi về các kỹ thuật mới trong lĩnh vực vườn ươm cây trồng, đổi mới trong việc trồng cây ăn quả, là nơi cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật từ máy móc sản xuất trong nông nghiệp cho đến công nghệ đóng gói bao bì, là cơ hội được tiếp xúc với nhiều nhà triển lãm, người mua, khách hàng không chỉ đến từ Italia mà còn từ nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Vừa qua Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam đã làm việc với Ban tổ chức Hội chợ. Ban tổ chức rất quan tâm đến gian hàng Việt Nam và ngỏ ý sẵn sàng đài thọ (vé máy bay và khách sạn) cho 03 doanh nghiệp mua lớn của Việt Nam tham gia hội chợ, đặc biệt là sản phẩm táo, mục đích nhằm khuyến khích xuất khẩu trái táo của Italia sang Việt Nam.
Doanh nghiệp, nhà phân phối, nhà nhập khẩu hoa quả Việt Nam quan tâm có thể liên hệ Thương vụ Italia (email: it@moit.gov.vn) để biết thêm thông tin chi tiết.
Thương vụ Việt Nam tại Italy 

Nguồn: vietnamexport.com