Công ty Electronika, PSC, LLC là doanh nghiệp của LB Nga về phát triển và cung cấp các hệ thống an ninh công nghệ cao cho các công trình, đối tượng có yêu cầu cao về an toàn an ninh.

Những hoạt động chính của Công ty bao gồm: Tư vấn, thiết kế, lắp đặt và cung cấp dịch vụ hệ thống phức hợp bảo vệ an ninh cho các công trình, đối tượng; phát triển các giải pháp kỹ thuật - công nghệ trong lĩnh vực tích hợp và quản trị các hệ thống an ninh, cho cả các đối tượng cố định và chuyển động.

Một trong các sản phẩm hàng đầu của Electronika là hệ thống EMS System (Electronika Security Manager). Theo giới thiệu của Công ty, giải pháp này cho phép tạo ra trung tâm tình huống để giám sát và quản lý tình hình theo thời gian thực nhằm phát hiện mối đe dọa, thu thập và phổ biến thông tin tại nơi làm việc.

Hệ thống không chỉ cho phép phát hiện mối đe dọa mà còn kiểm soát toàn bộ các quá trình phản ứng một cách nghiêm ngặt, từ phát hiện cho đến loại bỏ mối đe dọa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đưa ra các giải pháp xử lý đối với từng loại tình huống cụ thể…

Công ty Electronika, PSC, LLC sẽ tham dự Triển lãm quốc tế về anh ninh (HOMELAND SECURITY EXPO 2016) diễn ra từ ngày 6-8 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm triển lãm quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp có quan tâm tới các sản phẩm về an toàn, an ninh đến thăm quan, làm việc trực tiếp với đại diện của Electronika, PSC, LLC tại quầy triển lãm của Công ty tại HOMELAND SECURITY EXPO 2016 hoặc thông qua các địa chỉ sau:

- Công ty Electronika, PSC, LLC; địa chỉ: B. Fedorovskaya St., 75, Yaroslavl 150001, Russia; Tel/fax: +7(4852) 66-00-15; email: info@electronika.ru; website: electronika.ru.

- Bà Olga Tagil – Trợ lý Tổng Giám đốc Công ty Electronika; email: tagil@electronika.ru; mobile: +7(915)996-02-83.

Nguồn: vietnamexport.com