VIETNAM MEDI-PHARM diễn ra định kỳ hằng năm từ năm 1994 tới nay, được tổ chức bởi Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN) và Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VIETFAIR).
Đến nay, triển lãm đã được ghi nhận là một sự kiện uy tín, được doanh nghiệp, người tiêu dùng, giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá là triển lãm chuyên ngành rất thành công.
Với quy mô 9.000m2, triển lãm năm nay quy tụ hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị tham dự, là các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh...
Ảnh: Ông Hà Anh Đức, Chánh Văn phòng Bộ Y tế phát biểu trong buổi họp báo
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hà Anh Đức, Chánh Văn phòng Bộ Y tế, bày tỏ sự vui mừng khi triển lãm trở thành sự kiện thường niên được cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các nhà chuyên môn và người dân mong đợi trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.
Theo ông Hà Anh Đức, so các kỳ triển lãm vừa qua, triển lãm năm nay có nhiều đổi mới. Cụ thể, số lượng các đơn vị tham dự triển lãm năm nay tăng rất cao (tăng gần 3 lần so năm 2022).
Một số các sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong y tế như: Bước tiến mới trong y học tái sinh-Liệu pháp tế bào gốc kết hợp Exosome trong điều trị bệnh lý miễn dịch, tiểu đường, tim mạch và thần kinh. Các nội dung về đổi mới của y tế Đài Loan (Trung Quốc) cũng sẽ được giới thiệu.
Ông Hà Anh Đức tin tưởng rằng, VIETNAM MEDI-PHARM 2023 sẽ tiếp tục trở thành cầu nối hiệu quả cho các đơn vị tham gia, tạo cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối tìm kiếm đối tác, hợp tác đầu tư, phân phối sản phẩm, công nghệ nhằm nâng cao xúc tiến thương mại phát triển thị trường y dược tại Việt Nam, góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Trong thời gian triển lãm, Ban Tổ chức phối hợp các vụ, cục chức năng Bộ Y tế và các đơn vị tổ chức hội thảo về chính sách mới trong lĩnh vực quản lý trang thiết bị y tế; hội thảo Bước tiến mới trong y học tái sinh - Liệu pháp tế bào gốc kết hợp Exosome trong điều trị bệnh lý miễn dịch, tiểu đường, tim mạch và thần kinh… và các chương trình giao thương, giới thiệu sản phẩm, tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng, chống dịch bệnh, tư vấn sức khỏe-dinh dưỡng; trải nghiệm các thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe, giám sát sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp....
Thông tin còn được tiếp tục cập nhật đến ngày Khai mạc Triển lãm
Chi tiết tại website:www.vietnammedipharm.vn
Nguồn: Vitic/Vietfair

Nguồn: Vinanet/VITIC