Hội chợ triển lãm về xây dựng sẽ được tổ chức từ ngày 5-9 tháng 4 năm 2017 tại TP. Budapest, Hungary tham khảo website: www.construma.hu/en. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên có uy tín tại tổ hợp hội chợ triển lãm của khu vực Trung Đông Âu.
Đây là kênh chắp nối thương mại hữu hiệu của ngành công nghiệp xây dựng Hungary.Hội chợ triển lãm này sẽ trưng bày tất cả các nhóm sản phẩm cho ngành xây dựng và nâng cấp trong xây dựng cụ thể là: vật liệu xây dựng, cửa ra vào, cửa sổ, vật liệu cách điện, tấm lợp,công nghiệp kính xây dựng, thiết kế vườn ,các máy móc, công cụ… dùng cho ngành xây dựng và bao gồm những kỹ nghệ mới nhất của các thương hiệu quốc tế được đảm bảo nổi tiếng hiện nay.
Doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam quan tâm, đề nghị lên hệ trực tiếp với HUNGEXPO theo địa chỉ website: www.hungexpo.hu và/ hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Hungary theo địa chỉ:
VIETNAM TRADE OFICE IN HUNGARY
Add: 1146 Budapest, Thokoly ut 41
Tel: +36 1 3430963
Fax: +36 1 3528798
Email: hu@moit.gov.vn
Các hội chợ sau diễn ra cùng thời điểm với hội chợ xây dựng:
- HUNGAROTHERM: Tham khảo www.construma.hu/en
- RENEO: Tham khảo www.reneo.hu/en
- CONSTRUMA GARDEN: Tham khảo www.construma.hu/en
- HOMEDESIGN: Tham khảo www.otthon-design.hu/en
Tùy theo số lượng tham dự hội chợ của hiệp hội và doanh nghiệp Việt Nam, Thương vụ sẽ thương thảo với ban tổ chức hội chợ để có thể có các điều kiện tham dự thuận lợi nhất trong việc tham gia gian hàng và logistic...
Nguồn: vietnamexport.com