Triển lãm do Công ty Vinexad tổ chức phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực – Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA), nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Vietfood & Beverage - Propack Vietnam năm thứ 23 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 07~10/08/2019 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Năm nay, triển lãm quy tụ 650 gian hàng của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trở lại đầy mạnh mẽ, bùng nổ với quy mô lên đến 15,000 mét vuông, Vietfood & Beverage - Propack là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; Cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; Dịch vụ kiểm nghiệm Thực phẩm và đồ uống... Nổi bật tại sự kiện là 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.
Khu gian hàng Việt Nam – nơi hội tụ các thương hiệu uy tín hàng đầu
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống
Triển lãm tự hào là sự kiện xúc tiến thương mại mang tầm vóc quốc tế, nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là sự tham gia của những doanh nghiệp thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thực phẩm như Vissan, Yilin Việt Nam, Dừa Lương Qưới, Thực phẩm Á Châu, Thực phẩm Dân Ôn, DH Food, Yến Sào Khánh Hòa, Thực phẩm Sa Giang, Trà Chính Sơn, NOSAFOOD… và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Nhựa Duy Tân, Cao su Việt, Liksin...

Triển lãm Thực phẩm Đồ uống

Không chỉ tạo ra sức hút trong ngành Thực phẩm, Triển lãm còn thu hút các tên tuổi lớn trong ngành đồ uống tham dự với các khu trưng bày hoành tráng của Nhà tài trợ Kim Cương Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Nhà tài trợ Vàng Tổng Công Ty Cp Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội (Habeco).
Nhà Tài trợ Bạc Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam, Tài trợ Đồng Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Tân Hiệp Phát, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây.
Triển lãm Thực phẩm Đồ uống
Khu gian hàng Ấn Độ do Liên hiệp Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (ASSOCHAM) tổ chức 50 doanh nghiệp tiêu biểu tham dự Triển lãm với quy mô 350 mét vuông. Tham gia Triển lãm năm nay, các doanh nghiệp hứa hẹn trưng bày giới thiệu các sản phẩm đặc trưng như: nông sản, hoa quả, gia vị, công nghệ chế biến thực phẩm.
Khu gian hàng Ba Lan đã đồng hành cùng Vietfood & Beverage - Propack Vietnam trong 5 năm liên tiếp, năm nay các doanh nghiệp Ba Lan hào hứng quay trở lại với khu trưng bày quy mô 135 mét vuông sẽ mang đến các sản phẩm thực phẩm chất lượng hàng đầu Ba Lan. Khu gian hàng tiếp tục tổ chức chương trình: “Tasteful Europe – tradition and quality” - được thiết kế để quảng bá các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu, với phương châm: “Thực phẩm Châu Âu - chất lượng cao, an toàn và đầy đủ hương vị”.
Khu gian hàng Đài Loan mang tới trưng bày tại Triển lãm nhiều dòng sản phẩm hương vị mới. Tiêu biểu trong các doanh nghiệp tham gia là Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm và Bánh kẹo Đài Loan, chắc chắn sẽ thu hút các bạn trẻ với những sản phẩm ngọt ngào như kẹo, bánh quy, bánh ngọt, đồ ăn nhẹ thông thường, thạch, mứt... Bên cạnh đó là các loại máy móc công nghệ hiện đại như máy niêm phong chân không, máy lọc nước, dụng cụ xử lý độ ẩm PUR…

Triển lãm Thực phẩm Đồ uống

Khu gian hàng Hàn Quốc ở vị trí trung tâm, dàn dựng nổi bật và dự kiến trưng bày các mặt hàng tiêu biểu về thực phẩm đã qua chế biến, đồ uống, nông sản, thủy sản, gia vị, thiết bị đóng gói...
Khu gian hàng Thái Lan có lợi thế do các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và đồ uống của Thái Lan đã quen thuộc và được người tiêu dùng Việt Nam ưu ái chọn lựa. Sức ảnh hưởng lớn của các dòng sản phẩm Made in Thailand là lí do các doanh nghiệp tới với Triển lãm. Qua đó, họ có cơ hội để mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh, tiếp cận các nhà mua nước ngoài, các đại siêu thị, các nhà bán lẻ hàng đầu, các doanh nghiệp đầu tư thương mại đến từ các thành phố lớn trong nước.
Khu gian hàng Indonesia nổi tiếng với nguyên liệu thực phẩm chế biến đầy đa dạng, do đó rất nhiều doanh nghiệp mang tới các sản phẩm gia vị nổi tiếng như bột phô mai, tinh chất thực vật (như cà phê, trà, sô cô la, chiết xuất me), chiết xuất trái cây (như táo, cam, ổi, v.v.) và chiết xuất gia vị (sả, gừng, chanh, v.v.)…
Triển lãm Thực phẩm Đồ uống
Khu gian hàng quốc gia Trung Quốc không chỉ mang tới các sản phẩm thiết bị và công nghệ chế biến, đóng gói bao bì thực phẩm, mà còn mang tới triển lãm các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, phụ gia thực phẩm đáng chú ý. Trong đó phải kể đến các sản phẩm đồ uống thú vị như nước uống trái cây lên men, bia, nước ép…; các sản phẩm nông sản đặc sắc như chà là đỏ, óc chó, nấm linh chi, nấm đen khô...
Khu trưng bày Thực phẩm Hữu cơ – điểm nhẩn không thể bỏ lỡ
Thực phẩm bẩn, thực phẩm có dư lượng thuốc kháng sinh cao là một trong những nguyên nhân gây ngộ độc, nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng. Trước vấn nạn đó, thực phẩm hữu cơ hiện đang là xu hướng của người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nắm bắt được điều đó, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019 đã phát triển khu gian hàng Thực phẩm Hữu cơ và nguồn gốc tự nhiên (Organic & Natural Food) gồm các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Cộng hòa Séc... Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nước ngoài hợp tác đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp, tìm kiếm đối tác phân phối, các đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam. Song song với đó, tính cạnh tranh được đẩy lên, một mặt kích thích các doanh nghiệp trong nước thích nghi đổi mới để hòa vào “sân chơi” thương mại chung của ngành mới nhưng đầy tiềm năng và thu hút được sự quan tâm của phần lớn công chúng.

Triển lãm Thực phẩm Đồ uống

Nhiều hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Triển lãm
Chương trình kết nối giao thương: Bên cạnh các chương trình kết nối trực tiếp, kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching), là chương trình nổi bật: đón tiếp khách mua hàng tiềm năng (Vips Buyer) – được xây dựng nhằm mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi đặc biệt: Hỗ trợ vé máy bay hoặc miễn phí khách sạn cho nhóm 3 người cấp quản lí trở lên; Hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn từ 10 người trở lên (dành cho các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh).
Hội thảo chuyên ngành: Vinexad phối hợp với Hội Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (FFA) và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) tổ chức hai hội thảo chuyên ngành:
1. Hội thảo: “Cơ hội tiếp cận các thị trường xuất khẩu tiềm năng ngành Lương thực - Thực phẩm” vào 13h30 ngày 7/8/2019 tại Phòng hội thảo – Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC.
2. Hội thảo: “Phát triển Ngành công nghiệp chế biến và đóng gói Việt Nam: Những cơ hội và thách thức mới” vào 9h:00 ngày 8/8/2019 tại Phòng hội thảo – Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC.
Chương trình tham quan khu công nghiệp - một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư, lợi ích của nhà đầu tư khi đầu tư vào khu công nghiệp tại Việt Nam.
Chương trình vui thưởng dành cho khách tham quan: Đặc biệt, năm nay tại triển lãm diễn ra các chương trình đặc sắc: “Vòng quay may mắn” với nhiều phần quà hữu ích; Khu chụp hình check-in sáng tạo; Khóa học pha chế ngắn hạn dành cho barista; Trưng bày các tác phẩm xuất sắc vào vòng chung kết cuộc thi làm bánh kem chuyên nghiệp Vietnam Prodecor Championship .
VINEXAD – Nhà tổ chức chuyên nghiệp tự hào với 44 năm kinh nghiệm đã luôn nỗ lực không ngừng mang lại những kết quả thiết thực trong xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019 kỳ vọng đón tiếp 18,000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, mở cửa đón tiếp từ 9:00 -17:00 giờ từ ngày 07-10/08/2019 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Fanpage Facebook: Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty VINEXAD - Số 09 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nôi
Ms. Đào Thu Hà – Giám đốc dự án (HP: 0912 000 406 – E-mail: daoha@vinexad.com.vn)
Ms. Hồ Thiên Trang – Cán bộ truyền thông (HP: 090 212 0694 – E-mail: tranght@vinexad.com.vn)