Sự kiện là cơ hội để các nhà khởi nghiệp trên thế giới gặp gỡ nhau, thu hút tham dự của hàng nghìn các nhà đầu tư, công ty liên doanh, tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp trên thế giới nhằm đánh giá tác động ảnh hưởng của đổi mới khởi nghiệp đối với sự thay đổi thế giới. Với chủ đề của năm nay “Hoạt động khởi nghiệp: Tác động ảnh hưởng tới toàn cầu” sẽ nhằm khám phá các hiện tượng phát triển của sáng tạo công nghệ và ứng dụng trong các lĩnh vực y tế, an ninh, môi trường, chuyển động, an ninh mạng, lương thực, thực phẩm và nông nghiệp…
Diễn đàn các nhà đầu tư toàn cầu OurCrowd là một trong những sự kiện của các nhà đầu tư lớn nhất ở khu vực Trung Đông cũng như những sự kiện góp vốn cổ đông lớn nhất trên thế giới, cung cấp một cơ hội tốt cho các thành viên của hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Diễn đàn là cửa ngõ tiếp cận các hoạt động của cộng đồng khởi nghiệp của Israel và là cơ hội tốt để trải nghiệm trực tiếp với hệ sinh thái đổi mới của Israel.
OurCrowd sẽ cung cấp cho các đại biểu tham dự các cơ hội tham gia một trong những sự kiện công nghệ hàng đầu trên thế giới và dự kiến có đại diện từ hơn 90 quốc gia trên thế giới sẽ tham dự vào chương trình Quốc gia Đổi mới sáng tạo trong tuần lễ các hoạt động. Các chương trình giao lưu sẽ được trình diễn bởi các công nghệ nổi bật, tiếp cận bên trong và duy nhất đối với các công ty đầu tư hàng đầu.
Thông tin cụ thể, xin tham khảo tại website: https://summit.ourcrowd.com và https://summit.ourcrowd.com/summit2019delegation. Các doanh nghiệp, tổ chức hữu quan, có quan tâm, xin liên hệ đăng ký cụ thể với:
Mr. Adi Lavi,
Project Manager
Government Relations and Israeli Partnerships, OurCrowd
Điện thoại cơ quan: +972-2-636-9322, Điện thoại di động: +972-50-659-3962
Email: Adi.lavi@ourcrowd.com
Địa chỉ: Derech Hebron 28 | PO Box 8004 | Jerusalem 9354214 Israel
hoặc Thương vụ tại Israel để biết thêm thông tin chi tiết.
Thương vụ Việt Nam tại I-xra-en
Nguồn: Moit.gov.vn