SATTE là hội chợ du lịch và lữ hành lớn nhất trong khu vực Nam Á, các doanh nghiệp tham gia chủ yếu đến từ các tổ chức, hiệp hội du lịch, đại lý du lịch, công ty lữ hành quốc tế, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đơn vị tổ chức đám cưới ở nước ngoài, du lịch MICE, sân golf nổi tiếng tại các nước, các hãng hàng không, các nhà đầu tư tiềm năng trong ngành du lịch, các đơn vị thông tấn, báo chí, tạp chí du lịch.
Dự kiến sẽ có trên 1000 nhà triển lãm đến từ 50 quốc gia và hội đồng du lịch của các bang, vùng lãnh thổ Ấn Độ. Theo kết quả khảo sát của ban tổ chức, 98% khách tham dự SATTE các năm trả lời sẽ tham tham dự lại sự kiện này, 96% hài lòng với chất lượng các nhà triển lãm, 98% đặc biệt hài lòng với SATTE, 90% cho rằng họ thu được thông tin thị trường hiệu quả từ SATTE, 89% hài lòng trong việc tìm được nhà cung cấp và đối tác kinh doanh, 90% hài lòng với mục tiêu kinh doanh của họ tại SATTE.
Bên cạnh các gian hàng triển lãm, hội chợ sẽ có các phiên giao thương, thảo luận và thuyết trình; các nhà lãnh đạo chia sẻ quan điểm về chiến lược phát triển du lịch. Hội chợ là nơi mà các doanh nghiệp, cá nhân chia sẻ kiến thức, trao đổi ý kiến nhằm đưa ra những đổi mới theo hướng giải pháp nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển của ngành du lịch.
Trong những năm qua, hội chợ đã thu hút sự tham dự của nhiều đoàn doanh nghiệp lữ hành từ Việt Nam. Ấn Độ là điểm đến tiềm năng của du khách Việt Nam khi số lượng đường bay thẳng tăng lên hàng tuần và Ấn Độ có nhiều địa điểm du lịch cả tự nhiên, lịch sử và tâm linh thu hút du khách. Đồng thời, Việt Nam ngày càng trở lên nổi tiếng và nằm trong nhóm lựa chọn quan trọng của du khách Ấn Độ.
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ xin kính mới các công ty lữ hành, đại lý du lịch, các nhà đầu tư trong lĩnh vực, cơ quan, tổ chức, cá nhân quan tâm du lịch Ấn Độ đăng ký tham gia.
Doanh nghiệp quan tâm đề nghị đăng ký trực tuyến tại địa chỉ website của ban tổ chức tại đây hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B2/51 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: trade@vietnamembassydelhi.in.
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ (kiêm nhiệm Nepal, Bhutan) 

Nguồn: vietnamexport.com