Hội chợ đã bố trí thành 4 phân khu bao gồm các gian hàng trưng bày sản phẩm rau củ quả tươi sống và chế biến được phân theo khu vực thị trường (châu Âu, Trung Nam Mỹ, Trung Đông - châu Phi) và theo từng quốc gia, phân khu về công nghệ tưới tiêu, thu hoạch, phân loại, đóng gói - bảo quản, phân khu về các ngành dịch vụ hỗ trợ như cảng biển, kho bãi, vận chuyển - logistics, và phân khu dành cho hoạt động kết nối người mua - người bán.
Các hoạt động tọa đàm, kết nối kinh doanh, thúc đẩy xuất khẩu và tìm kiếm thị trường mới liên quan đến ngành hàng rau quả cũng đồng thời được tổ chức với sự tham gia đông đảo của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội nghề nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp và đại diện các công ty đến từ châu Âu và khu vực Trung Nam Mỹ.
Nhằm nắm bắt tình hình thị trường ngành hàng rau quả quốc tế, nhu cầu - thị hiếu, các sản phẩm cạnh tranh và khả năng cung ứng hàng hóa trong thời gian tới, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã tham gia các hoạt động liên quan trong quá trình diễn ra hội chợ. Tại hội chợ, Thương vụ cũng đã trao đổi với đại diện các cơ quan cảng vụ của Tây Ban Nha về việc tăng cường phối hợp tạo thuận lợi hơn cho hoạt động thông quan và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ liên quan phát sinh tại cảng đối với hàng hóa nhập khẩu đến từ Việt Nam.
Hội chợ Rau quả Quốc tế 2025 (Fruit Attraction 2025) lần tới sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến 02/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Madrid (IFEMA) thành phố Madrid. Các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp và doanh nghiệp liên quan trong nước quan tâm, vui lòng liên hệ với Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha để có thêm thông tin và những hỗ trợ cần thiết.

Nguồn: Thương vụ Việt Nam tại Tây Ban Nha