Hội chợ Thực phẩm Mỹ diễn ra tại LOTTE Mart thu hút người tiêu dùngCơ hội tìm kiếm đối tác và giam gia hội chợ thực phẩm tại Ấn Độ
Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển, kiêm nhiệm kiêm nhệm Na Uy, Đan Mạch, Iceland, và Latvia cho biết, Hội chợ Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Na Uy (Umami Areana) được tổ chức 3 năm 1 lần kể từ năm 1978. Đây là nơi gặp gỡ số một của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống ở các nước Bắc Âu
Umami Arena năm 2020 có 440 gian hàng triển lãm từ 15 nước và thu hút 25.718 khách tham dự.
Hội chợ năm 2023 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Thương mại Noa Spektrum, Thị trấn Lillestrom, Na Uy (cách thủ đô Oslo 20km) từ ngày 14-17/2/2023 .
Các đối tác chính bao gồm NHO Reiseliv (Hiệp hội Khách sạn Na Uy), NHO Mat & Drikke (Hiệp hội Na Uy về thực phẩm và đồ uống), và Hiệp hội Đầu bếp Na Uy (Norske Kokkers Landsforening). Cả 3 Hiệp hội này đều là thành viên của NHO (Tổng Liên đoàn giới chủ doanh nghiệp lớn nhất ở Na Uy).
Đại sứ quán Việt Nam tại Na Uy và Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển, kiêm nhệm Na Uy, Đan Mạch, Iceland, và Latvia sẽ hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm thúc đẩy kết nối với các doanh nghiệp cùng ngành, không chỉ ở Na Uy mà còn các doanh nghiệp Bắc Âu và các nước khác tham dự hội chợ này.
 

Nguồn: Bảo Ngọc/congthuong.vn/