Cơ hội cho hàng Việt Nam thâm nhập thị trường Thụy Điển và Na UyTìm cơ hội xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Thuỵ Điển, Na Uy
Theo Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm thị trường Bắc Âu, Thuỵ Điển là thị trường tiềm năng cho nguyên liệu thực phẩm từ các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Mặc dù các nhà chế biến và nhập khẩu thực phẩm của Thụy Điển có xu hướng tìm nguồn nguyên liệu thực phẩm thông qua các nước châu Âu khác, nhưng một số nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp. Đây là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường. Đặc biệt, trong bối cảnh FTA Việt Nam – EU (EVFTA) đã có hiệu lực, doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi nhất định từ những ưu đãi thuế quan.
Trong bối cảnh đó, Hội thảo trực tuyến: Cơ hội cho nguyên liệu thực phẩm tại thị trường Thụy Điển được tổ chức nhằm cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam các thông tin đáng chú ý về nhu cầu của thị trường nước bạn với các sản phẩm này.
Các doanh nghiệp xuất khẩu nguyên liệu thực phẩm nếu muốn tìm hiểu thêm về các xu hướng, các yêu cầu của thị trường… có thể đăng ký tham gia miễn phí hội thảo trực tuyến được tổ chức bởi cơ quan Open Trade Gate (OTGS), trực thuộc Ủy ban Thương mại Quốc gia Thụy Điển tại đường link :

 

 

Nguồn: Bảo Ngọc/congthuong.vn/