Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hai hội chợ gần đây (tháng 10-11/2020; tháng 7-10/2021) đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Cả hai sự kiện đều nhận được sự đánh giá cao từ phía những người tham gia, giúp các nhà xuất khẩu của Ấn Độ giới thiệu các thiết kế mới nhất của họ trong lĩnh vực may mặc và phụ kiện may
Các nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới được mời tham gia sự kiện này. Các nhà xuất khẩu chất lượng từ Ấn Độ dự kiến sẽ tham gia hội chợ để giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của họ với thế giới cho mùa Xuân-Hè 2023. Hội chợ IIGF lần thứ 67 sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm đa dạng bao gồm các sản phẩm của ngành dệt may như sợi, bông hữu cơ, vải các phụ liệu cho ngành may, các loại vải bao gồm cả vải dệt thủ công. Sản phẩm dệt may gồm các sản phẩm cho nhà vệ sinh; chăn ga gối đệm; khăn vải cho nhà bếp; rèm cửa; quần áo đồng phục; quần áo thời trang; hàng may thêu; nhãn hàng thiết kế; các sản phẩm bền vững và các loại nước giặt khác nhau trong ngành may mặc. Dự kiến sẽ có khoảng 350 nhà triển lãm sẽ tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội chợ năm nay.
IIGF là một hội chợ dệt may uy tín quốc tế, IIGF luôn nằm trong danh sách cần ghé thăm của những người mua hàng lâu năm trên toàn cầu. Hội chợ đã chứng kiến sự tham dự của hơn 1500 người mua quốc tế từ hơn 70 quốc gia. Hội chợ IIGF lần thứ 64 diễn ra tháng 01/2020 với 251 nhà triển lãm đã thu hút 1123 lượt du khách trong đó có 575 khách nước ngoài, với doanh thu lên tới hơn 200 triệu USD trong thời gian diễn ra hội chợ.
Nhằm tạo điều kiện cho người mua quốc tế đến tham dự IIFG, ban tổ chức sẽ hỗ trợ chi phí đi lại nội địa và khách sạn trong thời gian diễn ra hội chợ với những doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của ban tổ chức. Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ xin kính mới các công ty hoạt động trong lĩnh vực dệt may đăng ký tham gia hội chợ.
Doanh nghiệp quan tâm đề nghị đăng ký trực tuyến tại địa chỉ website của ban tổ chức: https://www.indiaapparelfair.com/buyerregistration hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ theo địa chỉ: B2/51 Safdarjung Enclave, New Delhi; Email: trade@vietnamembassydelhi.in; in@moit.gov.vn./.
 

Nguồn: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ