Từ 21 đến 23/7, triển lãm Taiwan Expo 2021 trở lại Việt Nam trên định dạng 3D trực tuyến với sự tham gia của 49 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence mang đến nhiều công nghệ thông minh.
Năm nay, thích ứng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và tiếp nối thành công của triển lãm trực tuyến 2020, Taiwan Expo Việt Nam 2021 tiếp tục quay trở lại trên nền tảng trực tuyến với công nghệ 3D tân tiến và giao diện cập nhật mới sẽ giúp khách tham quan được trải nghiệm sản phẩm dưới góc nhìn 360 độ và tương tác với các đơn vị bán hàng một cách dễ dàng.
Sự kiện nay nay có sự góp mặt của 49 thương hiệu đạt giải Taiwan Excellence (Giải sản phẩm cao cấp của Đài Loan - Trung Quốc) mang đến những giải pháp, sáng chế xuất sắc, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng và tăng hiệu suất cho các doanh nghiệp trong nước hướng tới thời đại “sống thông minh”.
Các doanh nghiệp sẽ trưng bày, giới thiệu các chủ đề chính gồm: Di động điện tử, kỷ nguyên hậu đại dịch, công nghiệp 4.0, sản phẩm phong cách sống du lịch và văn hóa Đài Loan.
Trong đó, điểm nhấn là từ đồ dùng gia đình thông minh tới các lĩnh vực công nghệ thông tin như ứng dụng di động, công nghệ không dây/internet, sản phẩm điện tử, dịch vụ và thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng…
Triển lãm do Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp tổ chức dưới nền tảng trực tuyến 3D./.

Nguồn: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN