Tỉnh Quảng Ninh tiếp tục đón nhận thêm một nhà đầu tư Nhật BảnTỉnh Quảng Ninh sẽ thí điểm xây dựng 4 làng dân tộc thiểu số
Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2023 tại tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra từ ngày 27/7 đến ngày 1/8/2023, với khoảng 400 gian hàng.
Đây là dịp để các tỉnh, thành phố trong khu vực phía Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung quảng bá những tiềm năng, thế mạnh, những thành tựu kinh tế, xã hội mà địa phương đã đạt được trong những năm qua, nhất là trong lĩnh vực công nghiệp - thương mại. Đặc biệt, hội chợ sẽ giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các tỉnh trong khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ. Đồng thời, cũng là dịp để các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp, các cơ sở công nghiệp nông thôn trong nước tham gia trưng bày, giới thiệu những tiến bộ khoa học kỹ thuật, quảng bá các mặt hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.
Ngoài ra còn có các gian hàng giảm giá từ 10% trở lên, gồm các mặt hàng thiết yếu phục vụ tết, các sản phẩm OCOP Quảng Ninh và tỉnh lân cận.
Đây là dịp để các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp, các cơ sở công nghiệp nông thôn trong nước tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Ảnh minh họa
Các sản phẩm tham gia hội chợ triển lãm sẽ bao gồm: Các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trong và ngoài khu vực; sản phẩm công nghiệp nông thôn, tiểu thủ công nghiệp, máy móc thiết bị, phương tiện giao thông vận tải, công nghiệp chế biến, chế tạo, tư liệu sản xuất; hàng tiêu dùng và thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề; nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, thiết bị máy móc, điện tử và công nghệ thông tin, dịch vụ tài chính, ngân hàng... Các sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho các doanh nghiệp/cơ sở công nghiệp nông thôn sản xuất và kết nối tiêu thụ.
Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu và kinh doanh tại hội chợ sẽ phải đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, mẫu mã đúng theo tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường đã đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền và tuân thủ các quy định theo Luật Thương mại.

Nguồn: Tiến Dũng/Congthuong.vn