Triển lãm quy tụ trên 200 gian hàng của hơn 80 đơn vị là những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Sữa trong nước và quốc tế, sản phẩm trưng bày tại sự kiện gồm: Sữa và các sản phẩm sữa; Nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; Công nghệ, dây chuyền và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; Các doanh nghiệp kinh doanh giống bò sữa; Thức ăn chăn nuôi, Thuốc thú y; Công nghệ xử lý môi trường, Hệ thống tiêu chuẩn QL chất lượng ATTP; Tài chính – ngân hàng – dịch vụ tư vấn – du lịch – vận tải; Tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng.
Tham dự Triển lãm là các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Vinamilk, Nestle, Friesland Campina, Mead Johnson, Abbott, Eneright, Nutricare, … và một số các thương hiệu quốc tế mong muốn tìm hiểu, tiếp cận thị trường ngành Sữa Việt Nam như: Noluma, Calfotel, DongBang,…
Tại triển lãm, Hiệp hội Sữa Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan hữu quan, giới chuyên môn, Hiệp hội chăn nuôi gia súc lớn Việt Nam tổ chức các hội thảo chuyên ngành: Hội thảo “Sữa với sức khỏe người Việt”; Hội thảo “Ngành Sữa Việt Nam – Cơ hội và thách thức trước thềm CPTTP”; Hội thảo “Phát triển chăn nuôi bò sữa quy mô vừa và nhỏ - Hiệu quả bền vững”.
Đặc biệt trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm “Ngày Sữa thế giới” - Chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 ” gồm các chương trình văn nghệ vui nhộn; các khu vui chơi với các hoạt động rèn luyện thể chất dành cho thiếu nhi; chương trình tặng sản phẩm, tư vấn sử dụng của các nhãn hàng; … đồng thời tại triển lãm còn diễn ra các hoạt động phổ biến kiến thức; tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng; cách sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa; các hoạt động hỗ trợ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp ngành sữa, các hộ chăn nuôi, trang trại bò sữa,...
Triển lãm tổ chức thành công sẽ là sân chơi để các doanh nghiệp, giới chuyên môn và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với các thương hiệu sữa uy tín trong nước và thế giới, đồng thời mở rộng cơ hội hợp tác, gặp gỡ thiết lập quan hệ mới, tìm kiếm nguồn sản phẩm và cơ hội kinh doanh.
Nguồn: Vietfaire