Triển lãm do Trung tâm Thông tin- Bộ Xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.
Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Xây dựng- Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. Triển lãm có gần 900 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp với những thương hiệu của nhiều quốc gia giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong ngành Xây dựng- Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất.
Các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại Triển lãm. Bên cạnh đó là các chương trình giao lưu giữa các doanh nghiệp với đối tác và với các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội ngành nghề để góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh ngành xây dựng….