Theo kế hoạch, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 30/10/2016 với sự góp mặt của 19 thương hiệu ô tô. Ấn tượng hơn cả là 4 tên tuổi lớn như Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce và Maserati. Đây cũng là triển lãm ô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Hàng loạt thương hiệu ô tô khủng sẽ quy tụ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 năm nay.

19 thương hiệu sẽ có mặt trong triển làm lần này bao gồm: Audi, Bentley, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renaultm Rolls-Royce, Subaru, Suzuki, UD Trucks và Volkswagen.

Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu xe ô tô nổi tiếng trên thế giới, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 kỳ vọng sẽ thu hút được 120.000 lượt khách hàng tham quan và hứa hẹn sẽ là trển lãm ô tô ấn tượng, đẳng cấp được mong chờ nhất năm nay.

Hàng loạt thương hiệu ô tô khủng sẽ quy tụ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016

Góp mặt tại triển lãm có 19 thương hiệu xe hàng đầu trên thế giới.

Triển lãm sẽ mở cửa ngày đầu tiên (26/10) để chào đón đại diện từ chính phủ, các bộ, ban ngành và các cơ quan truyền thông. Bắt đầu từ 15h chiều ngày 26/10 đến hết ngày 30/10 sẽ là thời gian dành cho khách thăm quan. Giá vé dự kiến cho các khách hàng tham dự là 50.000 đồng/vé.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với diện tích 10.000 m2. Đây sẽ là nơi quy tụ những mẫu xe đa dạng, phong phú thuộc mọi phân khúc đến từ các hãng xe hàng đầu trên thế giới.

Hàng loạt thương hiệu ô tô khủng sẽ quy tụ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016

Triển lãm hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Ảnh:Xe.tinhte.

Ngoài ra, trong khuôn viên của triển lãm còn có khu trưng bày các lĩnh vực liên quan như linh kiện, phụ tùng ô tô, đồ trang trí nội thất, phụ kiện chuyên dụng, các thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa, khu giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ tài chính, ngân hàng.... Cùng với đó là các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế đến từ ban tổ chức.

Đại diện các nhà tổ chức triển lãm, ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam chia sẻ: “Với sự tham gia của 19 hãng xe hàng đầu thế giới, chúng tôi tin rằng VIMS 2016 sẽ là triển lãm ô tô tầm cỡ quốc tế lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có cho công chúng và những người yêu xe Việt Nam. Qua đó, chúng tôi mong muốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài, cũng như sự am hiểu và khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng về ô tô của người tiêu dùng”.

Nguồn: techz.vn