Những hình ảnh rò rỉ được lấy từ một brochure của Lexus tại Nhật Bản cho thấy khá nhiều thay đổi về ngoại hình của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này. Lexus tiếp tục đưa kiểu lưới tản nhiệt hình con thoi lên chiếc LX570 2016 - mẫu lưới tản nhiệt được hãng sử dụng từ năm 2013.
Đèn xe góc cạnh hơn với đèn LED ban ngày hình chữ L sắc nét - kiểu đèn ban ngày thông dụng trên các mẫu Lexus gần đây. Đèn sương mù có vẻ như sử dụng công nghệ LED và có hình dáng rất giống với đèn sương mù trên mẫu xe đàn em Lexus GX460.
Đi cùng với đó là phần đầu xe cũng xù xì, gai góc hơn, trẻ trung hơn so với LX570 hiện hành. Phần cột D cũng được làm mới với đường viền cong về phía sau hiện đại hơn. Phần đèn đuôi của xe thì mang đậm âm hưởng hiện đại của các mẫu Lexus gần đây và khá giống với đèn đuôi của mẫu sedan Lexus IS. Ngoài ra có vẻ LX570 mới cũng có bộ la-zăng mới với kích thước đồ sộ hơn.
Phần nội thất được thay đổi nhiều hơn cả với bảng điều khiển trung tâm gần như được làm mới hoàn toàn, màn hình LCD hiển thị khổng lồ và vô-lăng gọn gàng, hiện đại hơn. Chiếc Lexus LX570 2016 này cũng được kỳ vọng sẽ có bộ hỗ trợ điện tử cho người lái Lexus Safety System+, giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn.

Về động cơ, có lẽ sẽ khó có sự thay đổi khi mà đây sẽ là bản nâng cấp về facelift cuối cùng của Lexus trước khi ra mắt mẫu Lexus LX570 hoàn toàn mới trong 2 năm tới. Động cơ 5.7 V8 với 383 mã lực và 546 Nm mô-men xoắn được cho là tiếp tục có mặt trên mẫu Lexus LX mới.

 
Một số hình ảnh của Lexus LX570 2013 - phiên bản hiện hành:









Thành NT
Tổng hợp
Ảnh: Baniyas Car Establishment

Nguồn: Tổng hợp