Phần phía trước của mẫu xe 8 năm tuổi này được thiết kế lại với phong cách táo bạo hơn, điểm xuyết bằng lưới tản nhiệt ngoại cỡ với những thanh ngang kéo dài vào bên trong bộ đèn pha mới. Lần nâng cấp này không chỉ đơn thuần là nâng cấp giữa chu kỳ sản phẩm, Toyota còn làm mới lại cả mui xe, cản trước và chắn bùn.


Ở phía sau, Land Cruiser được lắp đèn hậu LED và cản sau tái thiết kế. Bản cập nhật mới cũng sẽ bao gồm la-zăng hợp kim mới, thêm lựa chọn màu xe và hệ giải trí - thông tin trên màn hình cảm ứng mới nhất của Toyota.

Một số tin đồn cho biết Toyota sẽ giới thiệu Land Cruiser mới với động cơ diesel tăng áp 2.8 lít 4 xi-lanh hoàn toàn mới đã được lắp trên chiếc Hilux thế hệ thứ 8. Động cơ dầu này sinh ra 174 mã lực tài 3.400 vòng tua/phút và 449 Nm mô-men xoắn tại dải vòng tua 1.600 đến 2.400 vòng/phút.

Tuy nhiên, nếu Hilux được giới thiệu với hai lựa chọn: hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp thì chiếc Land Cruiser mới chỉ có một lựa chọn duy nhất cho người tiêu dùng là hộp số tự động 6 cấp.

Riêng với thị trường Mỹ, chiếc Land Cruiser sẽ vẫn giữ nguyên khối động cơ 5.7 V8.
Bản nâng cấp hình thức (facelift) của Toyota Land Cruiser sẽ được giới thiệu tại Nhật Bản vào tháng 8 này và sẽ được phân phối toàn cầu trước cuối năm nay. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì phiên bản 5.7 V8 phân phối tại Mỹ sẽ không được giới thiệu trước năm 2016.

Thành NT
Theo Leftlane

Nguồn: Leftlane