Xuất khẩu áo khoác sang Mỹ năm 2008 đạt 23 triệu cái, chiếm 45% tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam.
 
Xuất khẩu sang EU năm 2008 chững lại chỉ đạt 14,3 triệu cái, trị giá 125,6 triệu USD, giảm 6% về lượng nhưng tăng 4% về trị giá so với năm 2007. Trong đó, kim ngạch xuất  khẩu sang một số nước tăng mạnh như: sang Tây Ban Nha tăng 39%; sang Bỉ tăng 47%; sang Italia tăng 80%;  sang Ba Lan tăng 56%. Tuy nhiên, một số nước lại giảm như: sang Anh giảm 18%; sang Đức giảm 23%; Thụy Điển 13% so với năm 2007.
 
Tại thị trường Châu Á, mặt hàng áo khóac của Việt Nam năm 2008 chủ yếu xuất sang một số thị trường như: Nhật Bản kim ngạch xuất khẩu đạt 34,4 triệu USD; Đài Loan đạt 20,7 triệu USD; Hàn Quốc đạt 10 triệu USD
Trung Quốc đạt 6,1 triệu USD.
 
Năm 2008, giá áo khoác xuất khẩu trung bình của Việt Nam tăng 14% so với năm 2007. Trong đó, xuất khẩu sang Mỹ đạt trung bình 9,4 USD/cái, tăng 13% so với năm 2007; xuất sang Anh ở mức 5,06 USD/cái.
 

Nguồn: Vinanet