Các chủ đề tại Diễn đàn trong sự kiện này sẽ được thảo luận chi tiết về khả năng ứng dụng rộng rãi trong ngành dầu khí, cũng như các ngành hóa chất, dược phẩm và nông nghiệp…. Ngoài hội chợ triển lãm nhà cung cấp nhiều cơ hội hợp tác, kết nối mạng, giáo dục và đổi mới công nghiên cho các DN toàn cầu…
Sự kiện là nơi cộng đồng DN: Valve World Americas Expo & Conference 2023 mong được chào đón hàng ngàn người tham dự tại Trung tâm Hội nghị George R. Brown ở Houston, Texas. DN tham dự sẽ có được cái nhìn tổng quan về các công nghệ, thành phần và hệ thống mới nhất trong lĩnh vực CN kiểm soát. SX trong công nghiệp được trình bày bởi gần 300 nhà triển lãm đến từ Hoa Kỳ, Châu Á, Canada, Châu Âu, Ấn Độ, Mexico, v.v. 
Trưng bày sản phẩm của DN tại thị trường Châu Mỹ: Valve World Americas Expo 2023 sẽ mang các công ty hàng đầu thế giới và người dùng cuối từ ngành công nghiệp chế biến lại với nhau.
Các nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà chế tạo và nhà phân phối sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của họ và củng cố mối quan hệ kinh doanh trong những năm tới. Hơn 250 công ty có trụ sở trên toàn cầu sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của họ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ có mặt từ các nhà triển lãm để trả lời các câu hỏi của DN, cung cấp thông tin và giới thiệu công ty, sản phẩm và dịch vụ của họ. Trọng tâm chính của triển lãm sẽ là các thị trường van lớn và quan trọng ở Bắc, Trung và Nam Mỹ.
Triển lãm sẽ được tổ chức cùng với Hội nghị Valve World Americas 2023. Sự kết hợp này sẽ mang lại những điều tốt nhất trong các lĩnh vực quan trọng nhất (cho các công ty VCN, các dự án EPC và DN ứng dụng…).
Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, cần tài liệu/ kết nối các đối tác xin vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ sau:
Chi nhánh Thương vụ Việt nam tại Tp Houston,Texas (USA)
Mr. Nguyễn Mạnh Quyền
Trưởng CNTV Houston
Tel: +(1) 346 610 6333
Email: vntradeofficehouston@gmail.com
 

Nguồn: Chi nhánh Thương vụ Việt nam tại Tp Houston,Texas (USA)