Hội chợ IIGF giới thiệu các sản phẩm của ngành dệt may - thời trang, các mẫu thiết kế, bộ sưu tập mới nhất cũng như việc sử dụng các loại vải, nguyên vật liệu mới.
Đây là hội chợ chuyên ngành dệt may lớn của Ấn Độ, chỉ những thương nhân doanh nghiệp đăng ký mới được tham dự hội chợ, không mở cửa cho dân chúng.
Chương trình, do Hiệp hội Triển lãm dệt may quốc tế (International Garment Fair Association - IGFA) và Hội đồng xúc tiến xuất khẩu hàng may mặc Ấn Độ (AEPC) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Dệt may và Bộ Công Thương Ấn Độ.
Trong khuôn khổ hội chợ, sẽ diễn ra các cuộc gặp gỡ người bán – người mua, trao đổi trực tiếp giữa cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc, dệt may, thời trang.
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu, trao đổi về các xu hướng thời trang mới nhất và xu hướng tiêu dùng của thế giới sau đại dịch Covid-19, đồng thời là cơ hội để trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, muốn biết thêm chi tiết hoặc/và đăng ký tham gia, thăm quan hội chợ, liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, Email: in@moit.gov.vn; trade@vietnamembassydelhi.in.

Nguồn: Minh Anh/Thương hiệu và Công luận