Hội chợ Thủy sản Bắc Mỹ là một trong những hội chợ chuyên ngành quan trọng tại thị trường Hoa Kỳ.

Với sự tham gia của hơn 1.000 nhà trưng bày đến từ 120 quốc gia thu hút hơn 20.000 khách thương mại, Hội chợ Thủy sản Bắc Mỹ 2014 là nơi hội tụ những sản phẩm thuỷ hải sản mới nhất, công nghệ & dịch vụ đánh bắt, chế biến, đóng gói thuỷ hải sản tiên tiến nhất với những thông tin sốt dẻo, đặc thù của thị trường và xu hướng tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng hiện nay.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể học hỏi những ý tưởng hành động và chiến lược kinh doanh mới thông qua các buổi hội nghị, hội thảo diễn ra cùng thời điểm. Những DN thủy sản lớn của Việt Nam như Vĩnh Hoàn, Hùng Vương, Minh Phú, Sao Ta... đều góp mặt tại Hội chợ năm nay.

Nhằm giúp DN giữ vững thị trường truyền thống và quảng bá hình ảnh thủy sản Việt Nam Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) sẽ tổ chức xây dựng gian hàng quốc gia Việt Nam với mô hình: gian hàng riêng và gian hàng chung. Tại khu vực gian hàng chung, DN sẽ được bố trí khu vực để tiếp khách.

Đặc biệt, tại triển lãm lần này, với chủ đề “Shrimp Corner” gian hàng chung sẽ tập trung quảng bá, giới thiệu sản phẩm tôm Việt Nam và các sản phẩm GTGT khác thông qua hoạt động trình diễn và mời khách dùng thử sản phẩm.

Hàng năm, Hội chợ Thủy sản Bắc Mỹ thu hút hơn 18.000 khách tham quan đến từ các quốc gia trên thế giới. Hội chợ là cơ hội giúp Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, đồng thời thúc đẩy xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ nói riêng và khu vực Bắc Mỹ nói chung.

Hội chợ thủy sản Bắc Mỹ 2014 sẽ chính thức khai mạc tại Thành phố Boston từ ngày 16/03 cho tới ngày 18/03.

Xem danh sách các DN Việt Nam tham dự Hội chợ chi tiết tại đây 

Nguồn:Vietfish

Nguồn: Internet