Có khoảng 5.200 du khách từ 280 thành phố của Nga và các nước CIS láng giềng tham gia Triển lãm chuyên ngành quốc tế lần thứ 58 về giày, túi xách và phụ kiện, “MOSSHOES 2014” hội chợ thu/đông được tổ chức vào tháng trước tại thành phố thủ đô Moscow của Nga.

Hơn 500 doanh nghiệp sản xuất giày, túi xách và phụ kiện hàng đầu từ hơn 27 quốc gia như Italia, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Phần Lan, Áo, Brazil, Việt Nam, Slovenia, cũng như các nước CIS, triển lãm thu/đông mới nhất năm 2014/15 diễn ra trong 4 ngày.

Sự kiện này được tổ chức 4 lần trong năm – vào tháng 1, tháng 3, tháng 6 và tháng 9 – được diễn ra như là một trong những hội chợ giày dép lớn nhất ở Đông Âu và được coi như là một nền tảng đối với các công ty giày dép quốc tế cùng với xu hướng ngành công nghiệp giày dép toàn cầu.

Dẫn đầu các thương hiệu giày dép quốc tế như Avenir, Anta, Flamingo Kids, Russky Brat, Editex, Skratti, Arman, Castor Anatomic, Jog Dog và những bộ sưu tập thu/đông mới nhất khác năm 2014-15 tại hội chợ thương mại tháng 1.

Một số chương trình kinh doanh và hội thảo cũng đã được tổ chức song song với hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp giày dép đã đưa ra cơ hội thảo luận về xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này, cũng như các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng quốc tế.

Triển lãm giới thiệu các loại sản phẩm giày dép khác nhau như giày dép nam giới, giày dép phụ nữ, giày dép trẻ em, túi xách, phụ kiện và nhiều hơn nữa trong chương trình diễn ra 4 ngày. Hội chợ MOSSHOES tới sẽ được tổ chức từ 24-27/3/2014.

Nguồn: Lefaso

Nguồn: Internet