Chúng tôi có đối tác nhà máy luyện quặng Trung Quốc cần mua các loại  Quặng thô  và tinh , quặng sắt , đồng , chì , kẽm .v.v.v.v. mua số lượng lớn, đủ tiêu chuẩn xuất . CÔNG TY CP XNK ĐẠI DƯƠNG  rất hân hạnh được cùng quý vị  hợp tác thương mại trao đổi mua bán hàng hóa với Trung Quốc.

Chúng tôi tư vấn quý vị  tìm kiếm hàng hóa và những đối tác Trung Quốc, và tìm mua những dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị, hàng hóa đa dụng mà quý vị cần. Công ty sẽ cùng quý khách giao dịch, đàm phán trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất để đặt mua hàng. Nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách , nhận thanh toán vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Công ty  chuyên cung cấp các dây chuyền sản xuất, phụ tùng máy móc thiết bị, máy xây dựng, hàng dân dụng và các mặt hàng khác có xuất sứ Trung Quốc.

Thủ tục  nhanh nhất, chi phí thấp nhất, tiết kiệm thời gian nhất. Công ty có văn phòng tại Trung Quốc. Có đội ngũ nhân viên, phiên dịch người Trung và Việt thông thạo thị trường và nhiều nhà sản xuất ở Trung Quốc. Công ty chúng tôi có thâm niên nhiều năm hợp tác giao dịch với các đối tác Trung Quốc.

Rất hân hạnh cùng hợp tác với quý công ty và quý vị.

LH : CÔNG TY CP XNK DV & TM ĐẠI DƯƠNG.

Trụ sở chính: Phòng 813 tòa nhà 4F phố Trung Hòa khu Đô Thị Trung Yên  Cầu Giấy - Hà Nội.

Điện thoại: + 84 4 62923127   0903219077 

Fax  84 4 37833618.( Anh Dương)

ĐT:Trung Quốc.+ 86 471 2343664.

Email: Daiduonghn01@vnn.vn  duonggisco@yahoo.com.vn 

 

Nguồn: Vinanet