Cần mua gỗ mít

Cty CP SX&TM TPT

Hiện nay chúng tôi có một khối lượng gổ mít đủ các kích cỡ, đang cần tìm đối tác tiêu thụ. Cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Người liên hệ:  Hội

Địa chỉ:  nghệ an

Điện thoại:  0983577488

E-mail:  tphutruong@gmail.com

 

 Tim đối tác trong lĩnh vực may mặc

Công Ty chúng tôi chuyên in và thíêt kế trên các loại chất liệu vải phục vụ ngành may mặc và sản xuất các loại Nhãn Mác, Thẻ Bài, Đềcan dán (Labels HangTag. Cavelabel , Sticker...)

Đặc biệt chuyên phục vụ ngành may mặc và da giầy. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Mr Hà 0903232485 hoặc truy cập vào webside www.inhongha.vn  

 

 Nhà Cung Cấp Sàn Gỗ Công Nghiệp Chính Thức

Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Dựng Và Thương Mại Tuấn Phát

Chuyên phân phối sàn Gỗ Công Nghiệp cho các Đại Lý trên toàn quốc nếu ai có nhu cầu mở Đại Lý Sán Gỗ Công Nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và mở ra cho Quý khách một hướng kinh doanh tốt nhất ...

Đặc biệt chúng tôi nhận lắp và hoàn thiện mới sàn Gỗ Công Nghiệp, giá cả hợp lý Bảo hành từ 10 đến 15 năm

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Anh Khứ ( Trưởng Phòng Kinh Doanh) 546 Đường Láng : Email: nguyenanhkhu@gmail.com

Điện Thoại: 0902 226 977           

Tel:  04.7761595

Fax:Fax:     04.7761595

 

Tìm đối tác phân phối các sản phẩm nhựa công nghiệp

chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa công nghiệp cao cấp như : pallet, container(thùng chứa hàng), thùng rác, pp danpla .....tìm đối tác để tiêu thụMọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công ty công nghiệp Phú An 73  A  đường Láng, DĐa, HN

Tel: 04.5626958/59 

Fax: 04.5626959 Mobile: 0903260229 

Email: phuanplc@gmail.com      

Web:  www.phuanplc.com   

 

Giấy Dán Tường ĐÀI LOAN cao cấp tìm Đại Lý

Công ty CP – TV THĂNG LONG chúng tôi xin kính chào quý khách !

Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm GIẤY DÁN TƯỜNG cao cấp nhập khẩu ĐÀI LOAN. Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực nội thất cao cấp ngoại nhập.

Hiện nay công ty chúng tôi đang có nhu cầu tìm đại lý phân phối sản phẩm GIẤY DÁN TƯỜNG trong phạm vi cả nước. Rất mong được hợp tác với tất cả quý công ty, doanh nghiệp và các nhà đầu tư, kinh doanh trong cả nước theo phương trâm hai bên cùng có lợi.

Sản phẩm của chúng tôi phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại với trên 4.000 mẫu sản phẩm chất lượng cao chắc chắn đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của quý khách hàng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của CHÂU ÂU với những ưu điểm vượt trội sản phẩm của chúng tôi có thể khắc phục tốt nhất những khó khăn, bất lợi do khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta và đáp ứng mọi nhu cầu về trang trí.

Giá thành: dao động từ 65.000 – 200.000 (VND)

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr NGUYỄN TRỌNG ĐẠT (Trưởng phòng kinh doanh).

                                       Mobile: 0982252768.

                                       Email: nguyentrongdat_dragon@yahoo.com

                                       Website: MAGIC WALL.COM.VN

 

Sắt thép , xà gồ

Tôn Sài Gòn xin gởi lời chào trân trọng đến quý Cty - các nhà thầu , các nhà đầu tư tại Tp.HCM Cũng như các tỉnh trong cả nước.

Để đáp ứng cho sự phát triển công nghiệp hóa của cả nước,để mang đến sự thành công - uy tín cho các nhà tiền chế , đơn vị Tôn Sài Gòn ( Cty Sắt Thép Tôn Tuấn Kiệt )xin trân trọng giới thiệu đến quý các nhà đầu tư- nhà tiền chế về một số sản phẩm của đơn vị chúng tôi đồng thời kính mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ Quý vị.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm qua trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh sắt thép, cán tôn , tấm lợp uy tín - chất lượng cao cung cấp cho các nhà tiền chế của cả nước với thế mạnh về các sản phẩm :

 Thép xà gồ mạ kẽm cường độ cao , thép xà gồ đen các loại . Gia công cắt tấm độ dày đến 20mm x cắt cán phẳng dài đến 12500mm. Là đại lý của 3 công ty chủ lực hiện nay là : Cty Tôn Phương Nam - Cty BLuescope steel - Cty Sunsteel.đồng thời phân phối và trực tiếp cán thành tôn sóng để giao các nhà đầu tư nên giá cả rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Cung cấp và phân phối trực tếp các loại thép cuộn - phôi cuộn xả băng theo yêu cầu, số lượng cung cấp ổn định,giá cả hợp lý - cạnh tranh. Đặc biệt là Thép Mạ Kẽm cường độ cao nhập trực tiếp từ các nước trong và ngoài nước.

Để biết thông tin chính xác, cụ thể xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

 Mr Hà : mobile : 0907.57.59.78

website : www.tonsaigon.com  .

 

Nguồn: Vinanet