Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam có thể hướng đến các hội chợ thương mại để đẩy mạnh xúc tiến tìm kiếm đối tác cũng như giới thiệu,quảng bá sản phẩm thương hiệu của mình.

Trong thời gian tới, thực hiện chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2010, Hội chợ thương mại Việt – Lào năm 2010 dự kiến được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 12 năm 2010 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế(Lao-Itecc), Viêng Chăn, Lào.

Các ngành hàng tham dự hội chợ lần này gồm : nông lâm thuỷ sản và thực phẩm chế biến, may mặc - thời trang, điện - điện tử và điện gia dụng, máy và thiết bị công nghiệp, xây dựng và vật liệu xây dựng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, dược phẩm và thiết bị y tế, đầu tư, du lịch và dịch vụ thương mại...

Thống kê từ Hải quan Việt Nam cho thấy 8 tháng năm 2010, kim ngạch xuất khẩu sang Lào của Việt Nam đạt hơn 125 triệu USD, tăng 11,3 % so với cùng kỳ năm ngoái với các mặt hàng chính như dệt may, than đá, sắt thép,…

Doanh nghiệp Việt Nam cần phải đẩy mạnh hơn nữa trong việc tìm hiểu,giới thiệu, quảng bá sản phẩm trong các hội chợ hợp tác như trên

 

Nguồn:www.ttnn.com.vn

Nguồn: Vinanet