Theo tin từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM, cuối tháng 3, đơn vị sẽ tổ chức “Hội chợ Triển lãm Thương mại - Dịch vụ - Du lịch Việt Nam – Campuchia 2012 – HOCHIMINH CITY EXPO 2012” nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, dịch vụ sang nước này.

Chương trình được sự chấp thuận của Bộ Công Thương Việt Nam, Bộ Thương mại Vương quốc Campuchia và UBND  TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến Hội chợ sẽ diễn ra tại Thủ đô Phnôm Pênh từ ngày 28-3 đến ngày 1-4.

Hội chợ HOCHIMINH CITY EXPO 2012 dự kiến có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp với các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao và có tính chuyên nghiệp trong hoạt động xuất khẩu. Bên cạnh đó, Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc giữa hai quốc gia Việt Nam và Campuchia, một sự kiện giải trí và mua sắm vào dịp tết cổ truyền cho người dân Campuchia.

Các doanh nghiệp tham gia sẽ được giảm 50% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn. Gian hàng tiêu chuẩn bao gồm mặt bằng diện tích 9m2 (3x3), khung nhôm, vách ngăn cao 2.4m, 1 bàn, 2 ghế, 2 bóng đèn neon, 1 ổ cắm điện, thảm sàn và bảng tên công ty, giá 13,5 triệu đồng đối với doanh nghiệp và 8,55 triệu đồng đối với Trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh./.

Nguồn: Vinanet