(VINANET) - Với 7 giải pháp tốt nhất trong thị trường An ninh ngành dọc,  Diễn đàn An Ninh kỹ thuật số toàn cầu tại Hà Nội – GDSF Hanoi 2014 diễn ra từ 09h00 đến 16h30 ngày 05/06/2014 tại khách sạn Khách sạn Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Hà Nội.

GDSF Hanoi 2014 giới thiệu công nghệ và ứng dụng mới nhất, các giải pháp tập trung nhất của các nhà sản xuất và các chuyên gia hàng đầu trong ngành An ninh, An Toàn, PCCC và Cứu hộ cứu nạn trong nước và quốc tế; sẽ mang lại cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế bức tranh toàn cảnh của thị trường thiết bị an ninh chung của toàn cầu và của Việt Nam.

Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng hiện nay, ngày càng nhiều dự án đang được đầu tư, triển khai như các khu đô thị cao cấp, cơ sở hạ tầng quan trọng cấp quốc gia, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, khách sạn, cao ốc văn phòng, hệ thống ngân hàng, bảo hiểm... đã và đang mở ra những cơ hội, triển vọng phát triển của thị trường thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Đặc biệt tại khu vực Demo sản phẩm của GDSF Hanoi 2014 khách tham dự sẽ có được những trải nghiệm công nghệ với những xu hướng mới nhất và ứng dụng hững ích, được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong nhiều dự án mà các thương hiệu lớn tham dự diễn đàn đã thực hiện.

Diễn đàn An Ninh kỹ thuật số toàn cầu – GDSF được khởi đầu tổ chức từ năm 2002 với tầm quan trọng ngày càng tăng của kỹ thuật số trong lĩnh vực giám sát an ninh. GDSF Châu Á được tổ chức thành công tại Đài Bắc trong 10 năm liền, và đến nay, chuỗi sự kiện GDFS được mở rộng ra các nước khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam, cùng xu hướng công nghệ IP, HD SDI cho các giải pháp và ứng dụng của hệ thống giám sát an ninh bằng hình ảnh.

Từ năm 2012, Diễn đàn GDSF Vietnam được duy trì tổ chức thường niên tại hai nơi là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (GDSF Hanoi và GDSF Hochiminh), dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật; Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ; Các Cục, Vụ, Viện của Bộ Công An và các Bộ ban ngành hữu quan. Các sự kiện GDSF Vietnam luôn có ý nghĩa thiết thực khi chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm và những kiến thức chuyên sâu, giới thiệu các sản phẩm mới nhất, có tính ứng dụng thực tế cao từ khắp nơi trên thế giới và là nơi cung cấp thông tin cho lĩnh vực quản lý mạng và IT.

Diễn đàn GDSF Hanoi 2014 là hoạt động chính nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới “Triển lãm & Hội nghị Quốc tế lớn và chuyên nghiệp nhất về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy Chữa cháy lần thứ 7 tại Việt Nam - SECUTECH VIETNAM 2014”, diễn ra từ ngày 20 – 22/8/2014 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình được thực hiện bởi Messe Frankfurt New Era Business Media (Nhà cung cấp phương tiện truyền thông trong lĩnh vực An ninh An toàn,Phòng cháy chữa cháy) và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR phối hợp tổ chức.