Công ty Dorot Management Control Valves Ltd. của Israel vừa tiếp xúc với Thương vụ bày tỏ mong muốn được hợp tác với các đối tác Việt nam để sản xuất các sản phẩm của Dorot tại Việt nam nhằm cung cấp cho thị trường khu vực Đông Nam Á , châu Á và các thị trường khác .

Dorot được thành lập từ năm 1946 là một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất, phát triển và cung cấp cho thị trường Israel và thế giới đa dạng các loại van tự động , van giảm áp lực , van khí , van thủy lực , đồng hồ do nước v.v, phục vụ cho các ngành thủy lợi , tưới tiêu , phòng cháy chữa cháy , mỏ và dầu khí . Các van được chế tạo từ kim loại, nhựa cứng hoặc sợi tổng hợp (polyester) với độ tinh xảo cao và chất lượng siêu bền . 

Dorot cho biết công ty sẵn sàng đầu tư công nghệ , kỹ thuật và cả tài chính vào Việt nam để phát triển sản xuất . Mạng lưới tiêu thụ của Dorot cũng đã có sẵn .

Các đơn vị trong nước quan tâm, đề nghị liên hệ với Thương vụ Việt nam tại Israel hoặc liên hệ hệ trực tiếp với công ty Dorot theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết :

 Dorot Management Control Valves Ltd.

          Kibbutz Dorot Mobile Post , Hof Ashkelon 79175, Israel

          Tel : 00 972 8 6808700 , Fax : 00 972 8 6808705

          Email : itain@dorot.com

          Giam đốc điều hành : Ông Itai Noach

 

Nguồn: Vinanet