EVERFOCUS ELECTRONICS CORP.
Địa chỉ: Tầng 12, Số 79, khu 1, đường Shin-Tai Wu, Hsi-Chih, Taipei County 221, Đài Loan
Tel: 886-2-26982334/ Fax: 886-2-26982380
E-mail:marketing@everfocus.com.tw
Website:www.everfocus.com.tw
Liên hệ: Steven Lee- Kinh doanh
Thương hiệu: EVERFOCUS
Lĩnh vực: Sản xuất
Sản phẩm: Giám sát kỹ thuật số, Kiểm soát vào ra, Báo động đột nhập
EverFocus có trụ sở chính tại Đài Bắc, Đài Loan, và có một số chi nhánh trên toàn thế giới bao gồm Trung Quốc, Đức, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ khách hàng trên toàn thế giới, EverFocus cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất và chứng nhận thông tin. Chúng tôi tin rằng sự phát triển và chất lượng trong các sản phẩm cũng như đường dây nóng của dịch vụ khách hàng đáng tin cậy là chìa khóa thành công với bất kỳ công ty nào.
EverFocus là nhà cung cấp hệ thống giám sát an ninh hàng đầu . EverFocus thiết kế, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm mà cho phép giám sát một cách an toàn và bảo mật ở những môi trường khá nhau. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết bị ghi hình kỹ thuật số, Camera giám sát, bộ xử lý màu và đen trắng, hệ thống kiểm soát truy cập và Ăng-ten không dây.
Mục tiêu của Everfocus là giúp khách hàng đạt được các khía cạnh cạnh tranh trong kinh doanh. Với mỗi thế hệ sản phẩm mới của Everfocus, chúng tôi luôn đem đến sự đổi mới-nơi mà nó được cải thiện  thông qua các vi mạch và nâng cao chất lượng thiết kế sản phẩm. Thân thiện với người dùng của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho sự tiện nghi của bạn. Mỗi nhân viên của Everfocus đều đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, giải quyết tốt các nhu cầu này và đóng góp vào sự thành công của khách hàng.
 
 
 
 

Nguồn: Vinanet