Theo thống kê sơ bộ của Ban Tổ chức chương trình, hiện số lượng voucher tại Hà Nội đã hết, và vì nhu cầu đăng ký quá cao nên Ban Tổ chức đã phải đóng cửa đăng ký tại Hà Nội kèm lời thông báo để những người tiêu dùng có nhu cầu thông cảm.

Ở "đầu cầu" TP.HCM, đến nay khoảng 400 voucher cũng đã tìm được chủ, và trên hai kênh website chính thức và fanpage của Chương trình, số lượng voucher dành cho người tiêu dùng tại TP.HCM chỉ còn ở mức hai con số.

Ban Tổ chức cho biết, những người tiêu dùng may mắn cuối cùng tại T.HCM có thể đăng ký nốt trong hôm nay tại website http://nhandienhangviet.vn và fanpage của chương trình http://www.facebook.com/nhandienhangviet 

Cổng đăng ký sẽ đóng và Ban Tổ chức sẽ có thông báo cuối cùng trên các kênh thông tin này.

Cũng theo BTC, những người tiêu dùng đến tham dự Hội chợ sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng ngay tại hội chợ. Theo đó, trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ, mỗi ngày BTC sẽ tổ chức một lần bốc thăm với cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải Nhất trị giá 3 triệu đồng,  1 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 1 triệu đồng, 5 giải Khuyến khích trị giá 200.000 đồng. 

Ngoài giải thưởng hàng ngày, vào ngày bế mạc Hội chợ, chủ nhân các lá thăm chưa trúng thưởng sẽ tiếp tục có cơ hội được nhận giải thưởng chung (1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 2 triệu đồng), cũng thông qua hình thứ rút thăm may mắn.

Chương trình Tuần nhận diện hàng Việt  Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam được thực hiện đồng thời trên 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM từ 27/9 đến 4/10 tới, trong đó có hai Hội chợ lớn được khai mạc đồng thời vào sáng 27/9 tới tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) và Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim Cương Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).

H.S