Ngày 4/6/2013, Diễn đàn Giám sát kỹ thuật số toàn cầu tại Hà  Nội - GDSF Hanoi 2013 đã được tổ chức tại Khách sạn Pullman Hanoi - 40 Cát Linh, Hà Nội với chủ đề chung “Nâng cấp Hệ thống An ninh, An Toàn và PCCC – Giải pháp không giới hạn”.

Diễn đàn, đã nhận được sự ủng hộ và bảo trợ của Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật; Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, các Cục, Vụ, Viện của Bộ Công An và các Bộ ban ngành hữu quan, được tổ chức bởi Messe Frankfurt New Era Business Media (Nhà cung cấp phương tiện truyền thông trong lĩnh vực An ninh An toàn, Phòng cháy chữa cháy) và Công ty Cổ phần Hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR.


Diễn đàn đã thu hút hơn 200 đại diện các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động trong lĩnh vực An ninh An toàn, Phòng cháy chữa cháy tham dự.

GDSF Vietnam là sự kiện chính nằm trong chuỗi các hoạt động của Triển lãm & Hội nghị Quốc tế lớn nhất, chuyên nghiệp nhất Việt Nam về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy Chữa cháy lần thứ – SECUTECH VIETNAM 2013 ”, diễn ra từ ngày 8 – 10/8/2013 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.


GDSF Vietnam được tổ chức hai nơi là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ giới thiệu công nghệ và ứng dụng mới nhất, các giải pháp tập trung nhất của các nhà sản xuất và các chuyên gia hàng đầu trong ngành An ninh, An Toàn và PCCC trong nước và quốc tế.

GDSF Hà Nội 2013 đã giới thiệu chính sách, định hướng của Chính phủ Việt Nam, Bộ Công an về lĩnh vực công nghệ an ninh, mục tiêu phát triển, xu hướng thị trường... và giới thiệu thông tin thị trường, các sản phẩm, công nghệ và giải pháp mới nhất ứng dụng cho giám sát an ninh hiệu quả tối ưu… với những chuyên đề thảo luận về: “Công nghệ tiên tiến trong hệ thống Báo động bằng giọng nói (VA) và hệ thống Báo cháy (PA)”; WiseNetlll - Sự lựa chọn khôn ngoan của các chuyên gia; Vivotek đổi mới công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm thành công; Xu hướng độ nét cao; Hệ thống giám sát phân giải cao HD – Giải pháp Hikvision multiple-end HD; Sức mạnh cốt lõi của hệ thống sản phẩm QNAP VioStor, Giải pháp tốt nhất cho thị trường giám sát bằng hình ảnh… của các chuyên gia đến từ những thương hiệu hàng đầu về An ninh, An Toàn và PCCC tại Việt Nam: Dahua, Hikvision, Honneywell (Notifier), Samsung, Vivoteck, Western Digital, Nhà An Toàn, Questeck, Seavision, Techpro, Vantech, VDTech…

GDSF Hanoi 2013 mang lại cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế bức tranh toàn cảnh của thị trường thiết bị an ninh chung của toàn cầu và của Việt Nam. Khách tham dự GDSF Hanoi 2013 đã có được những trải nghiệm công nghệ và ứng dụng hững ích, được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong nhiều dự án mà các thương hiệu lớn đã thực hiện. GDSF Hanoi cũng là nơi để các chuyên gia An ninh, An Toàn và PCCC Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm thực hành, thảo luận chuyên sâu về các nghiên cứu ứng dụng và các ý tưởng mới từ các chuyên gia đầu ngành trong khu vực và trên thế giới, là nơi để tiếp cận các nhà cung cấp hàng đầu thế giới với những cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.