BuCA (Business Co-operation Association) là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, phát triển và triển khai phần mềm. Với mục tiêu “CÙNG CHIA SẺ”, Công ty Cổ phần BuCA đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong Hoạt động Tin học hoá công tác quản lý tại các Bộ, Ngành và khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. 
             Sản phẩm của BuCA mang tên BigTime  được đông đảo khách hàng sử dụng trên toàn quốc đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng các chế độ, thông tư, quyết định mới. BuCA đã trở thành “CHUYÊN GIA VỀ PHẦN MỀM TÀI CHÍNH KẾ TOÁN” và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong tâm trí khách hàng.
v    BigTime phù hợp với tất cả các đơn vị sau:
·       Ban quản lý các dự án đầu tư thuộc các cơ quan Nhà nước,
·       Đơn vị HCSN có thành lập ban quản lý dự án riêng
·       Doanh nghiệp Nhà nước có thành lập ban quản lý dự án riêng
·       Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Doanh nghiệp vừa và nhỏ
·       Các dự án quốc tế…
v    Thông tin một số tính năng nổi bật sản phẩm BigTime
·       Tính ổn định:
Phần mềm BigTime được thiết kế dựa trên bộ công cụ phát triển phần mềm của Microsoft do đó nó có thể được cài đặt và chạy tốt trong môi trường các hệ điều hành của Microsoft.
·       Tính bảo mật:
            Hệ thống chương trình sẽ bảo mật cho từng nghiệp vụ theo yêu cầu quản lý. Mỗi nguời sử dụng có một tên và mật khẩu riêng và được sử dụng, khai thác các chức năng của chương trình phần mềm theo quyết định của người quản lý (Phân chia công việc cho từng kế toán).
Dữ liệu được bảo mật để tránh sự truy cập trái phép và không đúng thẩm quyền (những người không có tên trong danh sách hoặc có tên nhưng và không được phép sử dụng các phần khác).
·       Khả năng nhiều người cùng sử dụng:
            Chương trình BigTime được thiết kế cho một hoặc nhiều người sử dụng trong cùng 1 mạng và có khả năng phân quyền chi tiết đến từng người dùng, hệ thống chạy trên máy tính đơn lẻ hoặc mạng cục bộ (LAN).
BuCA joint stock company
Building of V75 Oto Enterprise, 120 Tran Quoc Hoan Street,
Cau Giay District, Hanoi.
Tel: 043 754 8964
Mobile: 0986 678 424
Fax: 043 754 9691