Công ty SUPERTRANS là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp những giải pháp toàn diện thông qua việc cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan về giao nhận hàng hóa, kết hợp với việc quản lý chuỗi cung ứng hậu cần. Từ đó đã đưa thương hiệu SUPERTRANS vượt lên khắp Việt Nam, và trở thành một đối tác tin cậy với các khách hàng trên thế giới.
 
Các dịch vụ chủ yếu của chúng tôi gồm : - Vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng container đường biển - Vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường hàng không - Vận chuyển hàng hóa nội địa - Khai thuê Hải quan(Hàng mậu dịch, Phi mậu dịch, Tạm nhập tái xuất, Di lý…) + Đại lý hải quan + Giao nhận hàng triển lãm và công trình + Giao nhận hàng hóa tận nhà (Door to Door) + Đóng gói bao bì hàng hóa + Dịch vụ kiểm kiện + Đại lý gom hàng lẻ + Đại lý lưu kho và phân phối hàng hóa + Gom hàng lẻ xuất khẩu và chia hàng lẻ nhập khẩu qua kho CFS + Dịch vụ kho ngoại quan .
 
Sự phong phú về dịch vụ cung cấp, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và những giải pháp tổng hợp sẽ tạo sự thuận lợi hơn cho khách hàng của chúng tôi, chỉ với một chọn lựa sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu của các bạn.
 
Từ những cam kết mạnh mẽ về những giá trị của chúng tôi, kết hợp với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm qua và sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm thỏa mãn cao nhất các nhu cầu của khách hàng bằng chính sự trung thực và tận tụy trong công việc. Chính những cam kết này đã tạo nên niềm tin trong lòng khách hàng và cũng là động lực để chúng tôi phấn đấu và ngày càng phát triển . Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hành động của chúng tôi .
Tên công ty: TCY TNHH TM DV GV VC SIÊU KỶ
Địa chỉ:4/9C Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1
Số ĐT: 08-39115330 - 331- 332               
Số fax: 08- 39115334
Email: sales1@supertransvn.com